Tin mới

Ngọc Sơn mắt đỏ hoe, quỳ gối ở sân bay khiến fan xúc động

Thứ hai, 26/10/2020, 15:18 (GMT+7)

Ca nhạc sĩ Ngọc Sơn mắt đỏ hoe thậm chí còn có hành động đầy bất ngờ khi ở chốn đông người khiến cư dân mạng tranh cãi.

Cách đây không lâu, ca nhạc sĩ Ngọc Sơn khiến fan xúc động với khoảnh khắc đón mẹ ở phi trường. Khi vừa thấy mẹ, giọng ca "Tình cha" đã quỳ gối, mắt đỏ hoe. Đi cùng Ngọc Sơn là người con trai nuôi của nam ca sĩ.

Ngọc Sơn gây xúc động với hành động tại phi trường. Ảnh internet

Bên cạnh sự xúc động thì cũng có một số ý kiến cho rằng Ngọc Sơn đang diễn quá đà. Trước những bình luận này, con trai nuôi của ca sĩ Ngọc Sơn bức xúc lên tiếng. "Con trai" Ngọc Sơn cho biết, đây là cảm xúc hết sức bình thường của một người con lâu ngày mới gặp lại mẹ.

>> Xem thêm: 'Ái nữ' được Quang Lê cưng chiều bị bắt gặp mưu sinh ngoài chợ và sự thật bất ngờ

Con trai Ngọc Sơn bức xúc khi hành động của cha nuôi bị mỉa mai. Ảnh internet

Trong làng giải trí Việt, Ngọc Sơn nổi tiếng là người con có hiếu. Nam ca sĩ bao năm đi diễn vẫn luôn đưa tiền cho mẹ cất giữ. Thậm chí, giọng ca "Tình cha" còn để hết toàn bộ tài sản cho vị thân sinh đứng tên.

>> Xem thêm: Thay đổi kiểu tóc, 'cô gái trăm triệu' Lê Thị Dần trẻ như gái đôi mươi

Mỗi lần nhắc đến mẹ, Ngọc Sơn đều xúc động, rưng rưng nước mắt. Mặc dù là người con có hiếu nhưng nam ca sĩ vẫn luôn khiến mẹ già đau đáu nỗi lo vì mãi không chịu yêu đương hay tính đến chuyện yên bề gia thất. Mẹ của Ngọc Sơn đã không ít lần rơi nước mắt vì lo con trai sau này về già có cuộc sống đơn độc không vợ không con.

Ngọc Sơn thường xuyên làm hành động này với đấng sinh thành. Ảnh internet

Bản thân Ngọc Sơn cũng luôn cảm thấy có lỗi với mẹ già vì chuyện chưa lập gia đình. Tuy nhiên, nam ca sĩ cho biết, duyên chưa tới thì không thể nào vội vàng. Giọng ca sinh năm 1968 đã từng có ý định tìm đến cửa Phật sau khi không còn hoạt động nghệ thuật.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news