Tin mới

Xôn xao hình ảnh Trấn Thành phải lập biên bản vì phạm lỗi

Thứ tư, 09/08/2023, 11:19 (GMT+7)

Hình ảnh Trấn Thành phải làm việc với cơ quan chức năng nhanh chóng nhận được sự chú ý đặc biệt của cộng đồng mạng.

Mới đây trên mạng xã hội đã lan truyền đoạn video Trấn Thành bị cơ quan chức năng lập biên bản ngay trên đường phố vì hành động ảnh hưởng đến trật tự công cộng.

Theo những gì được ghi lại, Trấn Thành hiện diện với trang phục đời thường giản dị, đeo khẩu trang bước ra từ một cửa hàng và thực hiện lập biên bản trước công an sau khi được giải thích lý do. Được biết, Trấn Thành đã phạm lỗi, ảnh hưởng đến trật tự công cộng khi anh đã đỗ xe hơn lấn chiếm lòng lề đường. Sau khi lắng nghe những chia sẻ từ cơ quan chức năng, nam MC đã cầm giấy đóng phạt và không có ý kiến gì.

Xôn xao hình ảnh Trấn Thành phải lập biên bản vì phạm lỗi - Ảnh 1
 
Hình ảnh Trấn Thành lập biên bản vì đỗ xe lấn chiếm lòng đường được chia sẻ rộng rãi trên MXH. Ảnh: Internet
Hình ảnh Trấn Thành lập biên bản vì đỗ xe lấn chiếm lòng đường được chia sẻ rộng rãi trên MXH. Ảnh: Internet

Thông qua đoạn video được chia sẻ, xế hộp mà Trấn Thành đi và vướng vi phạm lần này chính là chiếc Mercedes-Maybach S450 mà anh mới tậu. Giá lăn bánh của chiếc xe này lên đến hơn 9 tỷ đồng.

Trấn Thành là nghệ sĩ hàng đầu Vbiz và sở hữu khối tài sản nghệ thuật đồ sộ, từ sân khấu, MC cho đến phim ảnh. Không chỉ tài sản nghệ thuật phong phú, dồi dào mà ngay cả cơ ngơi ngoài đời của anh cũng thuộc hàng "khủng", khiến bao người phải trầm trồ.

Hari Won từng tới thăm Trấn Thành tại phim trường Rap Việt bằng siêu xe này. Ảnh: Internet
Hari Won từng tới thăm Trấn Thành tại phim trường Rap Việt bằng siêu xe này. Ảnh: Internet

Trấn Thành là “bảo chứng rating” cho cả nhiều gameshow ăn khách, do vậy mức cát-xê mà ông xã Hari Won không hề thấp. Trong giới có một nhà sản xuất đã từng tiết lộ mức chi phí để mời Trấn Thành tham gia chương trình sẽ rơi vào khoảng 6.000 USD (khoảng 130 triệu đồng), chưa kể các khoản phụ phí khác như vé máy bay, khách sạn ăn ở. 

Không chỉ cát-xê ở mức ngất ngưởng mà Trấn Thành còn thu về khoản tiền cực "khủng" với thành công của 2 tác phẩm do anh sản xuất là Bố già và Nhà Bà Nữ. 

Xôn xao hình ảnh Trấn Thành phải lập biên bản vì phạm lỗi - Ảnh 2
 

Cùng với hoạt động nghệ thuật mạnh mẽ, Trấn Thành còn có sự nghiệp kinh doanh mát tay, thành công khi nhà hàng phong cách Trung Hoa của vợ chồng nam MC liên tục nhận được những lời khen ngợi của thực khách. Công việc kinh doanh cũng ngày một phát đạt. Thành công với chừng ấy lĩnh vực cũng đủ để thấy được số tài sản cực "khủng" mà vợ chồng Trấn Thành - Hari Won đang sở hữu. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Trấn Thành Hari Won