Tin mới

Lặng người câu chuyện phía sau bức thư: 'Con nhớ bố lắm, bố phù hộ nhé!'

Thứ tư, 01/12/2021, 11:44 (GMT+7)

Dòng chữ nguệch ngoạc của cậu bé 6 tuổi gửi cho người bố đã mất và câu chuyện lặng người phía sau, khiến dân mạng khó cầm được nước mắt.

Mới đây trên một diễn đàn mạng đã chia sẻ lại hình ảnh một bức thư được cho là của em bé 6 tuổi gửi cho bố. Đáng chú ý, dòng chữ ngắn ngủi, nguệch ngoạc lại ẩn chứa đằng sau một câu chuyện đẫm nước mắt: "Hôm nay con nhớ. Bố có nhớ con không. Con nhớ bố lắm, bố phù hộ nhé".

Lặng người câu chuyện phía sau bức thư: 'Con nhớ bố lắm, bố phù hộ nhé!' (Ảnh Facebook)
Lặng người câu chuyện phía sau bức thư: "Con nhớ bố lắm, bố phù hộ nhé!" (Ảnh Facebook)

Sau khi bức thư được chụp lại, người mẹ của bé đã ngậm ngùi kể đây là bức thư con trai 6 tuổi của cô gửi cho người bố đã mất. Con trai thổ lộ với mẹ muốn viết thư cho bố rồi khóc tu tu kêu nhớ. Bố bé mất cách đây vài tháng và cũng trớ trêu thay vợ chồng chị cũng ly hôn nhau được 3 năm nay.

Nghe con trai nói nhớ bố, người mẹ cũng không cầm được nước mắt vì thương con. Mặc dù không được sống bên cả bố mẹ nhưng dân mạng cho rằng bố mẹ bé đã toàn tâm cho con dù không còn sống chung. Cậu bé phải thương và nhớ bố lắm mới viết bức thư đầy cảm xúc như vậy.

Lặng người câu chuyện phía sau bức thư: 'Con nhớ bố lắm, bố phù hộ nhé!' - Ảnh 1

3 câu ngắn ngủi nhưng lại ẩn chứa nỗi buồn tột cùng. Đọc bức thư của bé, cư dân mạng không khỏi xót xa. Còn quá nhỏ tuổi em đã phải mồ côi bố, ít nhiều tương lai sẽ có những thiệt thòi nhất định. 

"Thương bé quá, còn nhỏ đã mồ côi bố như vậy. Trẻ con thường rất chân thành, nghĩ gì nói đó nên phải nhớ bố lắm bé mới viết như vậy".

"Mình cũng mất bố từ sớm nên hiểu được cảm giác ấy, cậu bé quá tình cảm và yêu bố".

"Một em bé hiểu chuyện và hết lòng yêu thương bố. Mong bé luôn Bình An và lớn lên trở thành một người tốt"...

Hiện câu chuyện vẫn đang nhận được sự quan tâm rất lớn của Cộng đồng mạng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news