Tin mới

Lập 'hòm thư hỏi đáp', Thiều Bảo Trâm ê chề nhận về 1001 thắc mắc chuyện tình cảm

Thứ sáu, 30/07/2021, 19:44 (GMT+7)

Để những ngày trốn dịch không còn nhàm chán, Thiều Bảo Trâm đã bắt trend mở chuyên mục 'bạn hỏi tôi trả lời' trên trang cá nhân. Tuy nhiên, nước đi này có vẻ như 'chủ thớt' không lường trước được.

Sau bao đêm "ngủ yên", những ngày qua ồn ào liên quan đến chuyện tình cảm giữa Sơn Tùng M-TP và Thiều Bảo Trâm bất ngời trỗi dậy với loạt tình tiết mới. Một tài khoản MXH đã lan truyền câu chuyện một chủ tịch đã chia tay bạn gái 8 năm với lý do người yêu tiêu tiền hoang phí cũng như tính cách khó chiều. Ngay lập tức, Cộng đồng mạng đồng loạt gọi tên Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng. Chẳng để bản thận bị chi phối bởi những thứ "trời ơi đất hỡi", nữ ca sĩ họ Thiều vẫn vui vẻ với cuộc sống hiện tại.

Lập 'hòm thư hỏi đáp', Thiều Bảo Trâm ê chề nhận về 1001 thắc mắc chuyện tình cảm - Ảnh 1

Thiều Bảo Trâm thậm chí còn chăm chỉ tương tác với khán giả qua trend mới đang "xâm chiếm" story của hầu hết các sao Việt là "Get to know me" (Làm quen với tôi). Từ đây những sự thật và điều chưa bao giờ tiết lộ đã được nữ ca sĩ chia sẻ tận tình.

Lập 'hòm thư hỏi đáp', Thiều Bảo Trâm ê chề nhận về 1001 thắc mắc chuyện tình cảm - Ảnh 2

Nhân nước đục thả câu, nhiều tài khoản mạng xã hội đã tranh thủ hỏi những câu hỏi liên quan đến vấn đề true love (tình yêu đích thực). Và tất nhiên, chủ thớt vẫn sẵn sàng mở lòng tâm sự.

Lập 'hòm thư hỏi đáp', Thiều Bảo Trâm ê chề nhận về 1001 thắc mắc chuyện tình cảm - Ảnh 3

Khi được hỏi về "true love", Thiều Bảo Trâm tâm sự: "Trâm thấy true love sẽ là 1 người mà mình không ngại thể hiện con người thật của bản thân, hạnh phúc khi được chia sẻ với họ mọi điều trong cuộc sống dù là điều nhỏ nhất. Ở bên cạnh nhau cảm thấy bình yên, an tâm. Đến 1 lúc nào đó mà nhìn thấy những tính xấu, sự bực bội của họ mình không thấy phiền, lại cảm thấy thương thấy yêu muốn an ủi chia sẻ, muốn được giúp họ vượt qua cảm giác đó, thay vì chì chiết, tranh cãi vì sao anh thế này tôi thế kia.

Khi nhìn nhau stress mệt mỏi, buồn chỉ cần bên cạnh nhau thì sẽ cùng vượt qua được mọi điều trong cuộc sống. Đó là một người mà chỉ cần nhìn thấy thôi thì mọi muộn phiền đầu tiêu tan. Mình chẳng cần gồng mình lên tỏ ra là mình mạnh mẽ. Có thể tựa vai họ mà khóc, cười như 1 đứa trẻ mà chẳng cần che giấu cảm xúc".

Lập 'hòm thư hỏi đáp', Thiều Bảo Trâm ê chề nhận về 1001 thắc mắc chuyện tình cảm - Ảnh 4

Khi được hỏi mẫu người yêu lý tưởng, Thiều Bảo Trâm đã vô tư tiết lộ: Trâm thích người kiểu tinh tế ấm áp và vui tính hài hước nhưng nếu quan tâm mà làm với 1 hành động hay nhắn tin thả thính đùa cợt không nghiêm túc thì chắc chắn sẽ không thích. Một người luôn hướng mắt về mình quan tâm xem mình cần gì và chủ động rất là đáng yêu. Cảm giác mà họ mang lại là sự nghiêm túc muốn bảo vệ che chở mình ấy. Ôi rung động lắm. 

Lập 'hòm thư hỏi đáp', Thiều Bảo Trâm ê chề nhận về 1001 thắc mắc chuyện tình cảm - Ảnh 5

Cũng thông qua đây nhiều khán giả cũng biết thêm về những kỷ niệm đáng nhớ của Thiều Bảo Trâm. Giọng ca gốc thanh hóa tiết lộ, cô biết yêu từ năm 18 tuổi và từng được crush "môi kề môi" dưới bầu không khí rất lãng mạn.

Lập 'hòm thư hỏi đáp', Thiều Bảo Trâm ê chề nhận về 1001 thắc mắc chuyện tình cảm - Ảnh 6

Thiều Bảo Trâm khẳng định, bản thân chưa bao giờ yêu đơn phương một ai và rất chủ động trong chuyện tình yêu. Theo ca sĩ gốc Thanh Hóa con gái sinh ra để được yêu thương chăm sóc, cưng nựng là phái yếu nên có xíu đặc quyền là được phái mạnh chinh phục. Khi thích ai, thì tình cũ Sơn Tùng sẽ tấn công dồn dập, lúc nào đổ mới thôi!

Lập 'hòm thư hỏi đáp', Thiều Bảo Trâm ê chề nhận về 1001 thắc mắc chuyện tình cảm - Ảnh 7

Khi có một tài khoản hỏi về kỷ niệm xấu hổ nhất. Thiều Bảo Trâm trả lời với cảm xúc khá thẹn thùng. Cô bộc bạch: "Cái này mấy năm trước rồi, cỡ 5-6 năm trước, đang đỗ xe ở 1 cây cầu vắng lắm, ngồi khóc. Thế là bị anh công an bắt. Thế là vừa khóc mắt mũi tèm lem, mascara lem nhem vừa phải xuống giải thích vì sao đỗ xe ở đây. Anh công an thấy khóc quá thế là tha cho, đuổi về, con gái con đứa nửa đêm đứng đây. Mà đoạn đó xấu hổ lắm ấy, đang khóc thì thấy anh công an đứng cạnh xe ý nhớ mãi luôn".

Lập 'hòm thư hỏi đáp', Thiều Bảo Trâm ê chề nhận về 1001 thắc mắc chuyện tình cảm - Ảnh 8

Có thể thấy, trước tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp, việc Thiều Bảo Trâm tạo ra khung câu hỏi đã tạo niềm vui cho chính bản thân cô lẫn khán giả. Thông qua đây, fan hâm mộ hiểu thêm về con người, cuộc sống, tính cách của nữ ca sĩ. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news