Tin mới

Thiều Bảo Trâm tung hình táo bạo trên giường hậu nghi vấn bị Sơn Tùng 'dứt áo ra đi' vì thói xấu

Thứ sáu, 30/07/2021, 16:38 (GMT+7)

Thiều Bảo Trâm giữa trưa khiến dân tình toát mồ hôi khi tung loạt ảnh xinh đẹp theo cách hoang dại hậu vướng nghi vấn tiêu xài hoang phí khiến Sơn Tùng không chịu nổi.

Sau ồn ào tính ái với Sơn Tùng M-TP, mọi động thái của Thiều Bảo Trâm đều nằm trong "tầm ngắm" của dư luận. Không chỉ dõi theo hoạt động âm nhạc và những tâm tư thường nhật mà Thiều Bảo Trâm còn khiến CDM bao phen trầm trồ với sắc vóc khó ai sánh bằng .

Mới đây nhất, Thiều Bảo Trâm lại tiếp tục gây toát mồ hôi khi tung ra hình ảnh "đầu bù tóc rối" trên giường với biểu cảm đầy hoang dại. Trong thiết kế mỏng manh, nữ ca sĩ tạo dáng hờ hững và buông nhẹ lời thả thính: "Nhìn cậu tớ lo quá. Nhưng mà là Lo Ve".

Thiều Bảo Trâm tung hình táo bạo trên giường hậu nghi vấn bị Sơn Tùng 'dứt áo ra đi' vì thói xấu
Thiều Bảo Trâm tung hình táo bạo trên giường hậu nghi vấn bị Sơn Tùng 'dứt áo ra đi' vì thói xấu

Sau những ồn ào tình cảm với Sơn Tùng, người hâm mộ không còn xa lạ với dòng caption "thả thính", thể hiện trái tim trống vắng của Thiều Bảo Trâm. Đây không biết là cách khoe khéo nhan sắc đỉnh cao của mỹ nhân họ Thiều hay từ tận đáy lòng, nữ ca sĩ đang thực sự muốn thể hiện sự cô đơn vì cảnh trái tim không có chủ.

Thiều Bảo Trâm tung hình táo bạo trên giường hậu nghi vấn bị Sơn Tùng 'dứt áo ra đi' vì thói xấu - Ảnh 1
Thiều Bảo Trâm tung hình táo bạo trên giường hậu nghi vấn bị Sơn Tùng 'dứt áo ra đi' vì thói xấu - Ảnh 2
Thiều Bảo Trâm liên tục vừa thả thính vừa khoe dáng. Ảnh: FBNV
Thiều Bảo Trâm liên tục vừa thả thính vừa khoe dáng. Ảnh: FBNV

Cách đây không lâu, Thiều Bảo Trâm bất ngờ bị gọi tên trong ồn ào tình ái với Sơn Tùng và Hải Tú. Theo đó, MXH xôn xao câu chuyện một vị "chủ tịch" trẻ tuổi chia tay cô bạn gái ca sĩ không phải vì sự hiện diện của người thứ ba mà là bởi thói xấu tiêu tiền bạn trai phung phí của cô ca sĩ.

Câu chuyện khiến dân tình không khỏi bán tin bán nghi khi đã qua 7 tháng, chuyện tình ái ồn ào của Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm bị nhắc lại. Người thì cho rằng đây hoàn toàn có thể là một giả thuyết hợp lý cho chuyện tình 8 năm dang dở. Người thì cho rằng, antifan đang cố tình đẩy mọi tội lỗi cho Thiều Bảo Trâm với mục đích "tẩy trắng" cho sai lầm của Sơn Tùng khi anh đã vì "trà xanh" mà bỏ bạn gái.

Thiều Bảo Trâm tung hình táo bạo trên giường hậu nghi vấn bị Sơn Tùng 'dứt áo ra đi' vì thói xấu - Ảnh 3

Tuy nhiên, tất cả chỉ là những hoài nghi, sự suy đoán của CĐM về ồn ào tình ái gây chú ý nhất thời gian qua. Còn sự thật ra sao chỉ người trong cuộc mới rõ. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news