Tin mới

Ý Nhi làm rõ việc bỏ người yêu sau khi thi Hoa hậu, ai nấy bất ngờ 

Thứ hai, 24/07/2023, 10:05 (GMT+7)

Ý Nhi trả lời ra sao sau khi được hỏi chuyện "đứt gãy" tình cảm sau khi thi Hoa hậu?

Huỳnh Trần Ý Nhi đăng quang Miss World Vietnam 2023 sau đêm chung kết bùng nổ vào tối 22/7. Sau khi sở hữu ngôi vị nhan sắc cao quý, tân hoa hậu đã nhanh chóng công khai bạn trai. Cũng từ đây, câu chuyện tình cảm của cặp đôi nhận được quan tâm của công chúng. 

Huỳnh Trần Ý Nhi - đương Miss World Vietnam
Huỳnh Trần Ý Nhi - đương Miss World Vietnam

Mới đây, cộng đồng fan sắc đẹp bất ngờ đào lại đoạn video của Huỳnh Trần Ý Nhi thời điểm thi Miss World Vietnam 2023. Theo đó, "bà trùm hoa hậu" Phạm Kim Dung đã đặt ra câu hỏi: "Chị thấy mấy bạn đi thi hoa hậu xong là bỏ người yêu hết, khi về thì mối tình hay bị đứt gãy lắm. Vậy thì em có ý định bỏ người yêu không?".

Trước câu hỏi của bà Phạm Kim Dung, Ý Nhi có phần trả lời tự tin. Người đẹp tiết lộ cô và bạn trai yêu nhau từ năm lớp 12. Ý Nhi khẳng định chuyện tình cảm không ảnh hưởng đến việc học. Đặc biệt nửa kia còn là người ủng hộ, động viên, đồng cô xuyên suốt hành trình chinh phục ngôi vị cao nhất của Miss World Vietnam 2023.

Bạn trai của Ý Nhi tên Nguyễn Anh Kiệt, 21 tuổi, là sinh viên Đại học Kiến trúc TP HCM.
Bạn trai của Ý Nhi tên Nguyễn Anh Kiệt, 21 tuổi, là sinh viên Đại học Kiến trúc TP HCM.

Câu trả lời khéo léo, tinh tế của Ý Nhi nhận về nhiều khen ngợi. Ai nấy đều cho rằng mỹ nhân xứ Nẫu không chỉ xinh đẹp mà còn rất thông minh. "Ngưỡng mộ và trân trọng câu chuyện tình cảm đẹp của Ý Nhi và bạn trai. Hành trinh sắp tới Ý Nhi sẽ rất bận rộn. Mong Kiệt sẽ luôn kề bên. Hy vọng cặp đôi sẽ luôn đồng hành cùng nhau như trước đây", một khán giả viết.

Tại sự kiện họp báo sau chung kết Miss World Vietnam 2023, bạn trai Ý Nhi cũng đã có mặt, anh ôm hoa đến tặng àng hậu. Anh tỏ ra khá ngại khùng, khước từ mọi câu hỏi từ truyền thông. Ý Nhi cho biết bố mẹ bạn trai là giáo viên trung học, không phải thiếu gia như tin đồn.

Ý Nhi sở hữu nhan sắc xinh đẹp
Ý Nhi sở hữu nhan sắc xinh đẹp
Hình thể của nàng hậu gây ấn tượng với công chúng
Hình thể của nàng hậu gây ấn tượng với công chúng

Trả lời Ngôi Sao, bà Phạm Kim Dung cho biết cảm động trước chuyện tình của Ý Nhi và bạn trai. Bà cũng như bản tổ chức trân trọng tình yêu của các bạn: "Tôi và ban tổ chức trân trọng tình yêu của các bạn nhưng tôi tin với ý chí quyết tâm của Ý Nhi, bạn sẽ phân biệt rạch ròi chuyện tình cảm, công việc".

Sau chung kết, Ý Nhi cùng 2 Á hậu đã quay trở lại TP.HCM để chuẩn bị cho những lịch trình tiếp theo. Với chiến thắng đầy thuyết phục, tân Miss World Vietnam 2023 được kỳ vọng sẽ tạo nên một nhiệm kỳ đầy ý nghĩa. 

Ý Nhi làm rõ việc bỏ người yêu sau khi thi Hoa hậu, ai nấy bất ngờ  - Ảnh 1
 
Nhan sắc đời thường của Ý Nhi
Nhan sắc đời thường của Ý Nhi

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news