Tin mới

Bắt gặp Hoắc Kiến Hoa đi ăn thịt nướng sau thời gian dài ở ẩn

Thứ năm, 06/01/2022, 16:46 (GMT+7)

Dù vắng bóng trên màn ảnh nhưng netizen vẫn có cơ hội bắt gặp Hoắc Kiến Hoa ngoài đời. Diện mạo nam diễn viên sau nhiều năm ở ẩn vẫn rất ấn tượng.

Kể từ sau khi tham gia Trúc Mộng Tình Duyên, Hoắc Kiến Hoa không còn đóng thêm phim truyền hình nào mới trong 2 năm qua. Trong suốt một thời gian dài, ông xã Lâm Tâm Như gần như ở ẩn.

Dù vắng bóng lâu như vậy nhưng tình yêu mà công chúng dành cho Hoắc Kiến Hoa vẫn không hề thay đổi. Chỉ hơn một tuần đầu năm 2022 đã có 3 người hâm mộ tình cờ gặp và có cơ hội chụp ảnh cùng tài tử Như Ý Truyện.

Bắt gặp Hoắc Kiến Hoa đi ăn thịt nướng sau thời gian dài ở ẩn - Ảnh 1
Bắt gặp Hoắc Kiến Hoa đi ăn thịt nướng sau thời gian dài ở ẩn - Ảnh 2

Một netizen cho biết họ gặp Hoắc Kiến Hoa khi đưa con đến lớp. Người này dành rất nhiều lời khen ngợi cho sự cởi mở của nam diễn viên. Từ bức ảnh chụp chung cho thấy Hoắc Kiến Hoa rất gần gũi, thân thiện với fan, không cố tình tạo khoảng cách giữa minh tinh và người hâm mộ. Dù đã đeo khẩu trang che nửa mặt nhưng hàng lông mày và đôi mắt đẹp lộ ra cũng đủ cho thấy anh vẫn giữ phong độ ngời ngời, không bị sa sút ngoại hình sau bao nhiêu năm.

Chiếc khẩu trang không thể che được vẻ đẹp của 'tra Long' Như Ý Truyện.
Chiếc khẩu trang không thể che được vẻ đẹp của "tra Long" Như Ý Truyện.
Hoắc Kiến Hoa gặp fan tại một quán thịt nướng.
Hoắc Kiến Hoa gặp fan tại một quán thịt nướng.

Ngày đầu năm mới, một fan nữ khác cũng có cơ hội được chụp ảnh cùng Hoắc Kiến Hoa. Người này gặp nam diễn viên tại môt nhà hàng thịt nướng. Hoắc Kiến Hoa vẫn thể hiện sự gần gũi của mình, vừa cầm máy selfie, vừa mỉm  cười.

Trong khoảng thời gian ngừng làm việc, Hoắc Kiến Hoa vẫn chăm chỉ tập luyện thể dục để giữ dáng. Chính vì thế mà dù có "sủi tăm" một thời gian dài thì netizen thấy anh ấy vẫn như xưa.

Bắt gặp Hoắc Kiến Hoa đi ăn thịt nướng sau thời gian dài ở ẩn - Ảnh 3

Lý do lớn nhất khiến ông xã Lâm Tâm Như lui về hậu trường chính là để chăm sóc cho con gái. Trong thời gian này, Lâm Tâm Như đang bận quay các chương trình tạp kỹ nên Hoắc Kiến Hoa chấp nhận hy sinh sự nghiệp để đồng hành cùng con.

Cách đây không lâu, MXH lan truyền đoạn video ghi lại cảnh Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa cùng tham gia một bộ phim. Trong video, 2 người vào vai kẻ thù không đội trời chung. Lâm Tâm Như đã xuống tay giáng cho ông xã một cái tát khá mạnh. Hoắc Kiến Hoa thì bất ngờ và không kịp phản ứng gì.

Bắt gặp Hoắc Kiến Hoa đi ăn thịt nướng sau thời gian dài ở ẩn - Ảnh 4

Nhìn màn song kiếm hợp bích của 2 vợ chồng, khán giả thấy họ đều là những diễn viên tài năng, rất nhập tâm với vai diễn. Netizen hy vọng trong tương lai, Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa sẽ cùng hợp tác và cho ra đời những tác phẩm hay hơn nữa phục vụ khán giả.

Hoắc Kiến Hoa sinh năm 1979 trong một gia đình công chức người Đài Loan. Anh trải qua một tuổi thơ không được bằng phẳng bởi sức khỏe yếu, bố mẹ ly hôn. Chính vì vậy mà Hoắc Kiến Hoa có tính cách rụt rè, hướng nội, không thích nơi đông người.

Ngay từ nhỏ Hoắc Kiến Hoa đã đam mê ca hát và đến năm 2002 thì gia nhập làng giải trí với vai diễn đầu tiên trong phim Hái Sao. Khán giả Việt Nam từng biết đến Hoắc Kiến Hoa nhờ vai phụ trong bộ phim thần tượng Chuyện Tình Biển Xanh (2003).

Sau thành công của Chuyện Tình Biển Xanh, Hoắc Kiến Hoa bắt đầu nhận được nhiều kịch bản hơn và dần bước lên đỉnh thành công. Nhắc đến tên của anh, người ta sẽ nhớ đến rất nhiều bộ phim hấp dẫn như Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 3, Hoa Thiên Cốt, Khuynh Thế Hoàng Phi, Tân Tiếu Ngạo Giang Hồ, Hậu Cung Như Ý Truyện...

Năm 2016, Hoắc Kiến Hoa kết hôn với Lâm Tâm Như và nhận được nhiều lời chúc phúc của Cbiz cũng như công chúng. Hiện tại, anh rút lui về hậu trường để chăm sóc cô con gái 4 tuổi và giúp bà xã an tâm phát triển sự nghiệp.

>> Xem thêm: Lâm Tâm Như tát chồng khiến Hoắc Kiến Hoa điếng người không kịp phản ứng

(Ảnh: Internet)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news