Tin mới

Mai Tài Phến báo tin cực vui sau khi tái xuất hậu ồn ào hẹn hò Mỹ Tâm

Thứ bảy, 22/01/2022, 18:39 (GMT+7)

Mai tài Phến vui mừng khoe tin vui về sự khởi đầu sau thành công khi "nên duyên" với Mỹ Tâm cách đây 3 năm.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Mai Tài Phến khoe tin vui về bộ phim đánh dấu sự thành công với khởi đầu mới của mình. "Chúc mừng tập 1 phim “Bình Báo” được hơn 1 triệu lượt xem và tập 3 top 28 thịnh hành", Mai Tài Phến khoe tin vui trên trang cá nhân.

Mai Tài Phến đăng tải trên trang cá nhân khoe tin vui về bộ phim web drama đang ra mắt của mình. Ảnh chụp màn hình
Mai Tài Phến đăng tải trên trang cá nhân khoe tin vui về bộ phim web drama đang ra mắt của mình. Ảnh chụp màn hình

Dưới bài đăng, khán giả không ngớt lời khen ngợi cho Mai Tài Phến về cả nội dung bộ phim và diễn xuất của nam diễn viên. Đặc biệt tạo hình lạ mắt của Mai Tài Phến cũng khiến không ít fan nữ xuýt xoa về vẻ nam tính đầy hút hồn.

Từ sau khi công khai ra mắt bộ phim web drama "Bình Báo", Mai Tài Phến liên tục đăng tải những thông tin và thành tích của bộ phim đạt được trên trang cá nhân của mình. Đây chính là bộ phim đầu tay do chính Mai Tài Phến làm biên kịch, đạo diễn kiêm diễn viên sau 3 năm thành công khi "nên duyên" với Mỹ Tâm trong dự án phim điện ảnh "Chị trợ lý của anh". 

Hình ảnh phong trần của Mai Tài Phến khiến nhiều người thích thú. Ảnh FBNV
Hình ảnh phong trần của Mai Tài Phến khiến nhiều người thích thú. Ảnh FBNV

Đặc biệt, trong bộ phim "Bình Báo" còn lồng 2 ca khúc hit của Mỹ Tâm là "Nụ hôn bất ngờ" và "Vì em quá yêu anh". Riêng phần nhạc phim do chính Mai Tài Phến trình bày là bản hit "Hơn cả yêu" của Đức Phúc.

Bộ phim web drama "Bình Báo" cũng khẳng định được một khởi đầu mới cho sự nghiệp hoạt động nghệ thuật của nam diễn viên sinh năm 1991. Bộ phim web drama "Bình Báo" của Mai Tài Phến đang được kỳ vọng sẽ tạo nên cơn sốt trong dịp cuối năm nay khi kết hợp giữa phim hành động và tình cảm giữa 2 cha con với các tuyến nhân vật trong xóm cũng khiến nhiều khán giả xúc động.

Mai Tài Phến báo tin cực vui sau khi tái xuất hậu ồn ào hẹn hò Mỹ Tâm - Ảnh 1

"Bình Báo" là bộ phim khiến Mai Tài Phến đã phải lao tâm khổ tứ không ít trong 3 năm sau thành công từ "Chị trợ lý của anh". Nam diễn viên đã nhiều lần phải hủy kịch bản vì không ưng ý và cuối cùng đã lựa chọn được một kịch bản hoàn hảo nhất để đem đến cho khán giả. Trong quá trình bấm máy cũng gặp không ít khó khăn vì dịch bệnh phải hoãn rồi Mai Tài Phến phải tập gym săn chắc để có thể vào vai nhân vật giang hồ. Những câu chuyện trong phim của Mai Tài Phến được lấy từ hình ảnh ngoài đời mà anh chứng kiến. Những phân cảnh hành động, Mai Tài Phến cũng có sự hỗ trợ của cascadeur nên không xảy ra sự cố nghiêm trọng nào trong quá trình quay bộ phim này.

Điều đáng nói, Mai Tài Phến còn tiết lộ nguyên nhân bản thân ở ẩn sau thời gian qua mặc tin đồn hẹn hò với Mỹ Tâm là bản thân chọn cách sống trầm lặng để chuẩn bị cho dự án phim của mình. Nam diễn viên cũng hé lộ bản thân sẽ cố gắng hoàn thiện ở nhiều vai diễn sắp tới.

Mai Tài Phến được biết đến là diễn viên trẻ của làng phim điện ảnh Việt. Trước khi xuất hiện trong phim điện ảnh kết hợp với Mỹ Tâm thì nam diễn viên từng đóng trong MV "Em gái mưa" của Hương Tràm. Dù chưa xuất hiện phổ biến trên màn ảnh nhưng không thể phủ nhận gương mặt đậm nét điện ảnh cùng diễn xuất của Mai Tài Phến cũng nhận được sự yêu thích của khán giả.

Mai Tài Phến bị đồn hẹn hò với Mỹ Tâm. Ảnh internet
Mai Tài Phến bị đồn hẹn hò với Mỹ Tâm. Ảnh internet

Về đời tư, Mai Tài Phến từng vướng tin đồn hẹn hò với Mỹ Tâm. Nam diễn viên trẻ mặc kệ những tin đồn hẹn hò với đàn chị mà chọn cuộc sống trầm lặng để âm thầm phát triển sự nghiệp. Chỉ có Mỹ Tâm lên tiếng bênh vực Mai Tài Phến khi đàn em bị nhận những lời chỉ trích không tốt đẹp. Chính nàng "Họa mi tóc nâu" từng thẳng thắn tuyên bố bản thân thà mất fan chứ không thể để Mai Tài Phến bị chỉ trích thậm chí nếu bạn bè không thích đàn em thì cô cũng sẽ nghỉ chơi với họ. Những lời tuyên bố thẳng thắn của Mỹ Tâm đã làm dấy lên tin đồn cặp đôi hẹn hò. Theo đó, người hâm mộ liên tục "đẩy thuyền" cặp đôi dù người trong cuộc vẫn không có bất cứ động thái thẳng thắn công khai nào. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news