Tin mới

Midu thoải mái khoe thứ mà sao Việt tối kỵ hậu tin đồn hẹn hò Quốc Trường

Thứ bảy, 10/07/2021, 16:16 (GMT+7)

Midu tự tin khoe thứ mà không ít sao Việt ngại bị lộ ra giữa tin đồn hẹn hò với diễn viên Quốc Trường khiến ai cũng phải trầm trồ vì nhan sắc của nữ diễn viên.

Mới đây, "thần tiên tỷ tỷ" Midu khiến fan ngỡ ngàng khi khoe nhan sắc mặt mộc đẹp không tì vết. Để lộ mặt mộc là điều mà không ít sao Việt tối kỵ và ngại trước truyền thông nhưng với tình cũ Phan Thành thì cô lại khá tự tin.

Dù không make-up nhưng nhan sắc của Midu vẫn thuộc vào hàng "cực phẩm". Cộng thêm nụ cười tỏa nắng, tình tin đồn của Quốc Trường nhận "cơn mưa" lời khen của công chúng.

Nhan sắc đẹp không tì vết của Midu. Ảnh internet

Midu được biết đến là Hot girl đầu đời Sài Gòn cho đến nay vẫn luôn giữ được phong độ nhan sắc. Sau khi chia tay Phan Thành, nữ diễn viên sinh năm 1989 ngày càng xinh đẹp gợi cảm.

Sau một thời gian u buồn, Midu chính thức quay trở lại showbiz. Ngoài vai trò diễn viên và tham gia các gameshow, tình cũ Phan Thành còn thử sức với vai trò một ca sĩ khi cho ra mắt MV đầu tay. Nội dung của MV được cho là đề cập đến chuyện tình tay ba của Midu và Phan Thành.

Gần đây, rộ lên tin đồn Midu và Quốc Trường hẹn hò. Ban đầu, cả hai chăm chỉ "thả thính" nhau trên trang cá nhân, sau đó, cả hai thường xuyên xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện. Thậm chí, Midu còn được Quốc Trường mời về nhà và gặp phụ huynh khi quay clip. Theo chia sẻ của nữ diễn viên, cô đã có cuộc nói chuyện vui vẻ với mẹ của Quốc Trường tại căn biệt thự hoành tráng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news