Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng ngậm ngùi tạm dừng lịch giao lưu với các phạm nhân vì dịch virus corona

Chủ nhật, 02/02/2020, 17:19 (GMT+7)

Đàm Vĩnh Hưng ngậm ngùi phải lùi lịch vào trại giam giao lưu cùng với các cán bộ, quản giáo và hơn 2000 phạm nhân của trại Quảng Ninh vì dịch virus corona.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ sự tiếc nuối khi phải lùi lịch đến trại giam ở Quảng Ninh để hát giao lưu với các cán bộ, quản giáo, và hơn 2000 phạm nhân. Lý do được đưa ra là vì dịch virus corona.

"Rất lấy làm tiếc vì phải tạm dừng buổi hát giao lưu với các cán bộ, quản giáo, và hơn 2000 phạm nhân của trại Quảng Ninh! Trước tình hình này và truớc sự khuyến cáo của chính phủ cũng như các ban ngành y tế quốc gia thì đành phải hẹn lại mọi người vào một ngày sớm nhất khi dịch đã lùi hẳn!

Cám ơn sự chấp thuận một cách thấu hiểu của các Sếp lãnh đạo trại giam Quảng Ninh đã cho phép Hưng và ekip xin lùi chương trình sang ngày khác! Rất sẵn sàng ngay sau khi mọi thứ trở lại và mong được đồng hành cùng với Đài" - Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ.

Trước đó, vào dịp Tết vừa qua, "ông hoàng nhạc Việt" Đàm Vĩnh Hưng đã bất ngờ xuất hiện ở trại giam Long An và Tiền Giang để giao lưu cùng với các phạm nhân. Có thể nói, không chỉ tổ chức trên sân khấu hoành tráng, Đàm Vĩnh Hưng còn được biết đến là nghệ sĩ có nghĩa cử cao đẹp khi mang niềm vui đến những phạm nhân đang cải tạo trong trại giam.

Vừa qua, Mr Đàm đã gặp không ít vận đen liên quan đến mạng xã hội. tối 31/1, Sở Thông tin và truyền thông TP.HCM cho biết trong tuần tới sẽ mời các nghệ sĩ Cát Phượng, Ngô Thanh Vân, Đàm Vĩnh Hưng đến làm việc vì "đưa tin sai sự thật về dịch bệnh viêm phổi cấp do virus corona trên mạng xã hội, gây tâm lý hoang mang cho cộng đồng".

Đàm Vĩnh Hưng nổi tiếng là ca sĩ có cá tính mạnh mẽ và chất ngông của mình. Không ít lần giọng ca "Vợ tương lai" bị vạ lây vì những phát ngôn trên Facebook. Trước đó là vụ lên tiếng bảo vệ một bé trai bị bạo hành. Dù không ít lần gặp rắc rối vì những phát ngôn của mình nhưng tình tin đồn của Mỹ Tâm vẫn vui vẻ và lạc quan.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news