Tin mới

NSƯT Chí Trung rơi vào hoàn cảnh túng quẫn hậu chia tay vợ, yêu bạn gái nóng bỏng

Chủ nhật, 02/02/2020, 18:29 (GMT+7)

NSƯT Chí Trung tiết lộ bị rơi vào hoàn cảnh túng quẫn dịp đầu năm, phải vay tiền bạn gái sau khi ly hôn bà xã Ngọc Huyền.

Cách đây không lâu, NSƯT Chí Trung đã chia sẻ hoàn cảnh túng quẫn của mình dịp đầu năm đến nỗi phải vay tiền bạn gái để mừng tuổi người thân. Chia sẻ của nam nghệ sĩ nhận được sự quan tâm của cư dân mạng. Đây cũng là lần hiếm hoi, nghệ sĩ Chí Trung nhắc đến bạn gái sau ồn ào ly hôn bà xã Ngọc Huyền.

NSƯT Chí Trung chia sẻ hoàn cảnh túng quẫn. Ảnh internet

Vào những tháng cuối năm 2019, làng giải trí Việt bất ngờ khi nghệ sĩ Chí Trung công khai bạn gái nóng bỏng là doanh nhân Ý Lan. Sau nhiều bình luận trái chiều của dư luận, Chí Trung chỉ gói gọn trong một câu bình luận "Mỗi cây mỗi hoa, mỗi nhà mỗi cảnh". Anh cho biết mình và vợ cũ chia tay nhưng vẫn dành cho nhau sự trân trọng.

Được biết, bạn gái mới của danh hài Chí Trung là một doanh nhân hoạt động lâu năm trong lĩnh vực làm đẹp. Năm 2017, cô tham gia cuộc thi hoa hậu Doanh nhân và đạt danh hiệu Á hậu 1.

Nghệ sĩ Chí Trung và bạn gái doanh nhân trẻ trung. Ảnh internet

Chí Trung - Ngọc Huyền từng là cặp đôi đẹp trong showbiz Việt. Khi còn mặn nồng, nam nghệ sĩ thường xuyên dành cho vợ những lời ngọt ngào trên trang cá nhân. Việc cả hai ly hôn trong im lặng khiến công chúng không khỏi tiếc nuối.

Hiện tại, Chí Trung và bạn gái Ý Lan đang hạnh phúc bên nhau. Nghệ sĩ Ngọc Huyền cũng vui vẻ với cuộc sống hiện tại.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news