Tin mới

Lấy súng ra quay video vì muốn nổi tiếng, nữ Youtuber nổi tiếng lỡ tay bắn chết chồng rồi chịu cái kết đau đớn

Thứ sáu, 16/03/2018, 14:22 (GMT+7)

Vụ việc xảy ra tại Mỹ từ cách đây gần một năm nhưng đến giờ cảnh sát mới đưa ra phán quyết. Theo đó, cô vợ Monalisa Perez sẽ phải ngồi tù 6 tháng vì hành động dại dột của mình.

Vụ việc xảy ra tại Mỹ từ cách đây gần một năm nhưng đến giờ cảnh sát mới đưa ra phán quyết. Theo đó, cô vợ Monalisa Perez sẽ phải ngồi tù 6 tháng vì hành động dại dột của mình.

Theo Mirror đưa tin, ngôi sao Youtube Monalisa Perez sống tại bang Minnesota, Mỹ đã phải chịu bản án 6 tháng tù sau khi trong một tai nạn. Cô gái trẻ này đã dùng súng bắn vào ngực người chồng mình, anh Pedro Ruiz.

Tuy nhiên, đây là một vụ việc đã được hai người thỏa thuận trước nhằm kiếm thêm những người quan tâm trên mạng nên anh Ruiz thản nhiên đứng đó, cầm quyển sách chắn trước ngực với niềm tin rằng, quyển sách có thể ngăn cản được viên đạn.

Không ai ngờ rằng, viên đạn đã bắn xuyên qua quyển sách, trúng ngực Ruiz và khiến anh tử vong tại chỗ.

Lấy súng ra quay video vì muốn nổi tiếng, nữ Youtuber nổi tiếng lỡ tay bắn chết chồng rồi chịu cái kết đau đớn - Ảnh 1.

Monalisa Perez và anh chồng xấu số Pedro Ruiz.

Trong phiên tòa xét xử tại Minnesota vào hôm thứ tư vừa qua, thẩm phán Jeffrey Remick tuyên án 6 tháng tù với Monalisa Perez. Cô cũng bị cấm dùng súng cả đời và sẽ phải chịu sự quản thúc trong vòng 10 năm.

Trước đó, Perez và Ruiz thường thực hiện những trò đùa và quay lại trước khi chia sẻ trên Youtube với mong muốn được nổi tiếng.

Vài giờ trước khi tiến hành thử thách dại dột ấy, Perez đã đăng tải một dòng tweet với nội dung: "Tôi và Pedro sẽ tiến hành một trong những thử thách nguy hiểm nhất từ trước tới giờ. Đấy là ý tưởng của anh ấy, chứ không phải của tôi".

Lấy súng ra quay video vì muốn nổi tiếng, nữ Youtuber nổi tiếng lỡ tay bắn chết chồng rồi chịu cái kết đau đớn - Ảnh 2.

Dòng tin nhắn trên Twitter.

Perez đã bắn chồng mình bằng một khẩu súng Desert Eagle 50 ly. Tuy nhiên, lực bắn quá mạnh và gần khiến cuốn sách bách khoa toàn thư bìa cứng mà anh Ruiz cầm cũng không thể ngăn được viên đạn xuyên qua.

Thời điểm diễn ra vụ việc, cậu con trai 3 tuổi của cặp đôi cũng có mặt tại đó. Trả lời phỏng vấn trên tờ WDAY-TV, bà Claudia Ruiz, cô của nạn nhân cho biết cháu mình muốn làm vậy để "có thêm người theo dõi... và trở nên nổi tiếng".

Nhiều người cho rằng, bản án dành cho Monalisa Perez như vậy là quá nhẹ khi cô chỉ phải lĩnh án 6 tháng tù giam. Tuy nhiên, đây không phải hành động giết người có chủ ý mà chỉ do tai nạn nên thẩm phán khẳng định, quyết định này là rất sáng suốt.

Lấy súng ra quay video vì muốn nổi tiếng, nữ Youtuber nổi tiếng lỡ tay bắn chết chồng rồi chịu cái kết đau đớn - Ảnh 3.

Hai vợ chồng thường xuyên thực hiện các trò đùa và đăng tải lên trên Youtube.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news