Tin mới

Lê Âu Ngân Anh đỏ mặt vì sự cố trang phục tại Hoa hậu xuyên lục địa

Thứ sáu, 18/01/2019, 11:55 (GMT+7)

Người đẹp Lê Âu Ngân Anh đã gặp phải sự cố trang phục khi diện chiếc váy quá trễ để lộ vòng 1 khi đang trình diễn trên sân khấu Hoa hậu xuyên lục địa 2018.

Người đẹp Lê Âu Ngân Anh đã gặp phải sự cố trang phục khi diện chiếc váy quá trễ để lộ vòng 1 khi đang trình diễn trên sân khấu hoa hậu xuyên lục địa 2018.

Tối ngày 17/1 cuộc thi Hoa hậu xuyên lục địa - Miss Intercontinental 2018 đã diễn ra phần thi trang phục dạ hội. Lê Âu Ngân Anh đã chọn hai bộ trang phục mang hai phong cách khác nhau để dự thi.



 

Phần catwalk của cô nàng cũng không được đánh giá cao vì liên tục loạng choạng, đi 2 hàng trong lúc trình diễn.

Lê Âu Ngân Anh gặp sự cố trang phục khi đang biểu diễn. Ảnh internet

Trong phần thi trang phục thứ 2, vì diện váy hai dây trễ vai nên Lê Âu Ngân Anh đã gặp phải sự cố nhạy cảm. Vì chiếc váy quá ôm sát lại hở vai nên khi người đẹp đã vô tình để lộ vòng 1 khi đang biểu diễn.

Ngay sau đó, phần thi của Lê Âu Ngân Anh đã trở thành đề tài bàn tán của Cộng đồng mạng. Nhiều người lên tiếng chỉ trích phong cách thời trang của Ngân Anh.

Kết thúc đêm thi, Lê Âu Ngân Anh tiếp tục trắng tay, phần thắng thuộc về người đẹp đến từ Đức. Giải trang phục đẹp nhất thuộc về bộ váy do đại diện Argentina mặc.

Trước đó, Lê Âu Ngân Anh vướng không ít ồn ào liên quan đến việc xin giấy phép tham gia cuộc thi Hoa hậu xuyên lục địa. Đầu tháng 12/2018, cô gây bất ngờ khi chia sẻ việc xin giấy phép dự thi nhan sắc quốc tế.

Ngày 17/12, phía Cục Nghệ thuật biểu diễn gửi công văn từ chối với lý do công ty tổ chức không hủy kết quả cuộc thi Hoa hậu Đại dương 2017 của Ngân Anh dù trước đó đã được thông báo.

Bất chấp dư luận, chân dài gốc Tiền Giang vẫn quyết định lên đường sang Philippines dự thi, thậm chí là ủy quyền cho luật sư kiện Cục Nghệ thuật biểu diễn vì cho rằng mình đáp ứng đủ các điều kiện đặt ra. Hành động của Hoa hậu Đại dương 2017 Lê Âu Ngân Anh nhận nhiều ý kiến trái chiều từ phía khán giả.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news