Tin mới

Lê Âu Ngân Anh đoạt giải Á hậu 4 Miss Intercontinental 2018

Chủ nhật, 27/01/2019, 08:29 (GMT+7)

Tối ngày 26/1, đại diện của Việt Nam là Ngân Anh đã đoạt danh hiệu Á hậu 4 Miss Intercontinental 2018 (Hoa hậu Liên lục địa).

Tối ngày 26/1, đại diện của Việt Nam là Ngân Anh đã đoạt danh hiệu Á hậu 4 Miss Intercontinental 2018 (hoa hậu Liên lục địa).

VnExpressTri thức trực tuyến đưa tin, chung kết Hoa hậu Liên lục địa 2018 diễn ra đêm 26/1 tại Philippines với chiến thắng thuộc về đại diện nước chủ nhà - Karen Gallman. Á hậu 1 thuộc về thí sinh Costa Rica, Á hậu 2 là đại diện Cộng hoà Slovak. Á hậu 3 được trao cho người đẹp Colombia. Ngân Anh là Á hậu 4.

Cô gái xinh đẹp nước chủ nhà - Karen Gallman đăng quang Hoa hậu Liên lục địa 2018

Tân Hoa hậu tên Karen Gallman, mang hai dòng máu: Philippines và Australia. Người đẹp năm nay 26 tuổi, cao 1m68, sở hữu số đo 3 vòng: 90- 62- 92. Trước chung kết, Karen được các chuyên trang sắc đẹp cùng nhiều khán giả dự đoán sẽ giành vương miện nên chiến thắng của cô không quá bất ngờ.

Trước thềm chung kết, Ngân Anh được công bố thắng giải 'Miss People Choice' (Thí sinh được yêu thích nhất) và giành một suất vào thẳng top 6. Trong đêm thi 26/1, cô bước vào vòng thi ứng xử cùng 5 người đẹp nhất của các châu lục gồm: Philippines (châu Á và châu Đại dương), Colombia, Costa Rica (Nam Mỹ), Slovakia (châu Âu) và Ethiopia (châu Phi). Cả 6 thí sinh cùng trả lời một câu hỏi chung "Bạn định nghĩa thế nào là thành công?"

Nhiều người nhận xét Lê Âu Ngân Anh trả lời tiếng Anh khá trôi chảy ở phần thi ứng xử khi. Nội dung câu trả lời của Ngân Anh cũng gây chú ý khi đề cập đến việc cô là nạn nhân của bắt nạt trên mạng.

Lê Âu Ngân Anh trong phần thi ứng xử.

Ngân Anh trả lời: "Tôi tin rằng thành công được định nghĩa bằng con người của bạn hiện tại và phiên bản của chính mình mà bạn đang hướng tới, bằng mục tiêu của bạn và cách bạn đạt được nó. Với bản thân tôi, tôi thực sự thành công khi luôn chiến đấu vì giấc mơ của mình.

Bạn biết không, tôi từng là nạn nhân của việc bắt nạt trên mạng. Nhưng ngày hôm nay, tôi đứng đây trước mặt các bạn để tôn vinh sức mạnh của sắc đẹp, để chiến đấu cho những đất nước trên thế giới trở thành nhưng nơi tuyệt vời hơn. Tôi tin rằng đây là thành quả lớn nhất mà tôi từng đạt được trong cuộc đời mình".

Tối ngày 26/1, đại diện của Việt Nam là Ngân Anh đã đoạt danh hiệu A hậu 4 Miss Intercontinental 2018 (Hoa hậu Liên lục địa).

Tuy nhiên ở phần thi trang phục dạ hội, Ngân Anh chọn bộ đầm đỏ xẻ tà cao. Thế nhưng, thiết kế hở bạo khiến cô bị lộ nội y mỗi khi bước đi trên sân khấu. Ngoài ra, đầm của Ngân Anh còn bị nghi đạo nhái chiếc váy Catriona Gray mặc trong chung kết Hoa hậu Hoàn Vũ Thế giới 2018.

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news