Tin mới

Ông xã của Lê Âu Ngân Anh thông báo về hỷ sự sau khi bị lộ danh tính 'không phải dạng vừa'

Thứ hai, 22/08/2022, 11:31 (GMT+7)

Ông xã tương lai của Lê Âu Ngân Anh báo tin về ngày trọng đại sắp tới khi anh sẽ đón nàng hậu về chung nhà.

Lê Âu Ngân Anh từng là cái tên gắn với những thị phi về nhan sắc sau khi cô đăng quang tại cuộc thi hoa hậu Đại dương Việt Nam 2017. Sau ồn ào này, Lê Âu Ngân Anh quyết tâm theo đuổi con đường học tập, từ chối dấn thân showbiz và giờ đây cô khiến bao người ngưỡng mộ khi trở thành một nữ giảng viên trẻ tuổi và đầy nhiệt huyết.

Ông xã của Lê Âu Ngân Anh thông báo về hỷ sự sau khi bị lộ danh tính 'không phải dạng vừa' - Ảnh 1

Mới đây, Lê Âu Ngân Anh còn hé lộ về bạn trai cũng chính là chồng sắp cưới của mình. Danh tính của người này cũng nhanh chóng được xác định. Theo đó, bạn trai Lê Âu Ngân Anh và cũng là chồng sắp cưới của cô tên là Phan Tô Ny, sinh năm 1990 và sở hữu ngoại hình lẫn học vấn đều "không phải dạng vừa". Được biết, Tô Ny hiện đang là biên tập viên - MC kì cựu của Đài Truyền hình TP.HCM. Ngoài ra, Phan Tô Ny cũng từng tham gia phim Trở về 2 và đảm nhận sáng tạo fomat cho các chương trình truyền hình lớn hiện nay.

Chân dung chồng sắp cưới của Lê Âu Ngân Anh. Ảnh: Internet
Chân dung chồng sắp cưới của Lê Âu Ngân Anh. Ảnh: Internet

Sau khi danh tính chồng tương lai Lê Âu Ngân Anh được hé lộ, Phan Tô Ny cũng nhận được sự quan tâm đặc biệt của Cộng đồng mạng. Trong bài đăng mới nhất, anh cũng đã công khai ngày "đưa nàng về dinh" . Cụ thể, đăng tải trên trang cá nhân, Phan Tô Ny hé lộ: “Coi tới, coi lui. Chọn ngay ngày Nhà giáo Việt Nam các bác ạ”.

Cùng với thông báo này, chồng tương lai của Lê Âu Ngân Anh chia sẻ kèm ảnh cưới của cả hai. Bên dưới bài viết, bạn bè thân thiết cũng như khán giả nhanh chóng để lại bình luận chúc phúc cũng như bày tỏ sự háo hức trước ngày trọng đại của cặp đôi này.

Chồng tương lai hé lộ ngày rước nàng về dinh. Ảnh: FBNV
Chồng tương lai hé lộ ngày rước nàng về dinh. Ảnh: FBNV

Được biết hiện tại Ngân Anh đang công tác tại đại học Hoa Sen, nhan sắc của cô ngày càng thăng hạng cùng với vóc dáng, phong cách thời trang ấn tượng. Nàng hậu sinh năm 1996 đang xây dựng cho mình hình ảnh đĩnh đạc hơn nhưng cũng không kém phần nữ tính để phù hợp với vai trò đang đảm nhận ở hiện tại.

Lê Âu Ngân Anh vô cùng thành đạt trong công việc. Ảnh: Internet
Lê Âu Ngân Anh vô cùng thành đạt trong công việc. Ảnh: Internet

Khi được hỏi khi nào sẽ trở lại với showbiz, không suy nghĩ quá nhiều, Lê Âu Ngân Anh mạnh mẽ trả lời ngay rằng cô chỉ cần bình yên thôi. Điều này đã thêm khẳng định rằng Hoa hậu 26 tuổi đang rất hạnh phúc với công việc hiện tại sau những sóng gió của tuổi trẻ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news