Tin mới

Lê Âu Ngân Anh lộ vòng ba hớ hênh trong phần thi trang phục dân tộc

Thứ hai, 21/01/2019, 09:49 (GMT+7)

Bộ trang phục dân tộc của Lê Âu Ngân Anh đang gây nhiều tranh cãi khi những đường cắt gợi cảm quá đà, để lộ nhiều phần da thịt nhạy cảm.

Bộ trang phục dân tộc của Lê Âu Ngân Anh đang gây nhiều tranh cãi khi những đường cắt gợi cảm quá đà, để lộ nhiều phần da thịt nhạy cảm.

Nằm trong khuôn khổ cuộc thi Miss Intercontinental - hoa hậu Liên lục địa 2018, tối 19/1, phần thi Trang phục truyền thống đã chính thức diễn ra thu hút sự quan tâm của người hâm mộ.

Người đẹp Việt Nam là Lê Âu Ngân Anh mang đến bộ trang phục mang tên Mẹ Âu Cơ của NTK Ngô Mạnh Đông Đông.

Bộ trang phục dân tộc đầy đủ phụ kiện của Ngân Anh trước khi lên đường dự thi

NTK trẻ chia sẻ về ý nghĩa các hình ảnh trên bộ trang phục: "10 cánh chim lạc biểu tượng cho 100 trứng 100 con, mỗi chiếc cánh biểu tượng chim lạc là 10 đứa con Việt Nam. 10 cánh chia đôi mỗi bên 5 cánh tượng trưng 50 con theo mẹ lên núi 50 con theo cha xuống biển".

Bên cạnh đó, chiếc áo có biểu tượng áo yếm vàng kim, phía dưới là họa tiết bằng vàng tượng trưng dòng máu rồng tiên, trên áo có họa tiết trống đồng. Bộ đồ nặng 50 kg, bao gồm những chi tiết bằng vàng thật, ngọc trai và kim sắc.

Những bức catwalk thiếu chắc chắn của chân dài sinh năm 1995 khiến người hâm mộ không hài lòng - Ảnh: Fanpage Miss Intercontinental

Tuy nhiên trên sân khấu, Ngân Anh đã tạo dáng xoay lưng về phía ban giám khảo và người xem, khoe vòng ba sexy. Nhiều người cho rằng thiết kế phần mông quá hở hang cộng với cách tạo dáng này gây phản cảm, không phù hợp với trang phục mang tinh thần dân tộc.

Cộng đồng mạng tinh ý nhận ra điều này và bày tỏ thái độ không hài lòng trước màn trình diễn của chân dài. Thậm chí, một số khán giả còn nhận định những bước catwalk thiếu chắc chắn cùng bất lợi về đoạn đường trình diễn ngắn đã khiến Lê Âu Ngân Anh không hoàn thành tốt phần thi lần này.

Khoảnh khắc kém duyên của Ngân Anh trên sân khấu. Ảnh minh họa: Internet

Hiện, Hoa hậu Liên lục địa 2018 đang bước vào những vòng thi cuối để lựa chọn ra các gương mặt xuất sắc bước vào đêm chung kết 26/1.

Trước đó tối 17/1, Lê Âu Ngân Anh và các thí sinh Miss Intercontinental 2018 tiếp tục bước vào đêm thi tiếp theo trước thềm chung kết.

Các người đẹp lần lượt trình diễn phần thi trang phục dạ hội, trong đó Lê Âu Ngân Anh vẫn bị bàn tán về những biểu cảm có phần hơi quá ở gương mặt, những bước đi có lúc khó khăn, loạng choạng vì phần váy ôm sát.

Lê Âu Ngân Anh lộ miếng dán ngực phản cảm tại Hoa hậu liên lục địa 2018.

Thêm vào đó, chiếc váy có phần trễ nải của Lê Âu Ngân Anh lại gặp sự cố khi tụt một bên để lộ phần miếng dán ngực phản cảm.

Kết thúc phần thi này, Lê Âu Ngân Anh tiếp tục trắng tay, phần thắng thuộc về người đẹp đến từ Đức. Giải trang phục đẹp nhất thuộc về bộ váy do đại diện Argentina mặc.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news