Tin mới

Lê Âu Ngân Anh xúc động nhắn nhủ với mẹ ruột khi cận kề ngày xuất giá

Thứ năm, 10/11/2022, 09:32 (GMT+7)

Cận kề hôn lễ với ông xã Phan Tô Ny, Lê Âu Ngân Anh gây xúc động với những lời tâm sự gửi đến đấng sinh thành.

Sau khi công khai sẽ kết hôn trong năm 2022, Lê Âu Ngân Anh cũng rất cởi mở thông báo về những ngày vui của mình với ông xã Phan Tô Ny. Theo đó trong ngày 1/11, nàng hậu đã tổ chức lễ vu quy cùng chồng là BTV Phan Tô Ny tại TP.HCM. Ngày trọng đại của cặp đôi được tổ chức riêng tư, chỉ gồm gia đình và bạn bè thân thiết. Hôn lễ chính thức của cặp đôi sẽ được tổ chức vào ngày 20/11 sắp tới.

Đám hỏi của Lê Âu Ngân Anh vừa được diễn ra vào hồi đầu tháng 11. Ảnh: FBNV
Đám hỏi của Lê Âu Ngân Anh vừa được diễn ra vào hồi đầu tháng 11. Ảnh: FBNV

Cận kề ngày kết hôn, Lê Âu Ngân Anh mới đây khiến bao người không khỏi xúc động khi gửi những lời yêu thương nhất đến mẹ ruột của mình. Cô thể hiện tình yêu vô bờ bến của mình đến đấng sinh thành cũng như trao những lời hứa hẹn, chứng minh cho nỗ lực vươn đến cuộc sống hạnh phúc của nàng hậu và chồng để mẹ ruột có thể yên tâm với cuộc sống mới.

Lê Âu Ngân Anh xúc động nhắn nhủ với mẹ ruột khi cận kề ngày xuất giá - Ảnh 1
Lê Âu Ngân Anh xúc động nhắn nhủ với mẹ ruột khi cận kề ngày xuất giá - Ảnh 2
Lê Âu Ngân Anh xúc động nhắn nhủ với mẹ ruột khi cận kề ngày xuất giá. Ảnh: FBNV
Lê Âu Ngân Anh xúc động nhắn nhủ với mẹ ruột khi cận kề ngày xuất giá. Ảnh: FBNV

"Con biết trong khoảnh khắc này, má vừa hạnh phúc nhưng lòng còn nhiều lo lắng. Từ trong ánh mắt của má đã nói lên rằng má tin tưởng rằng anh sẽ làm thật tốt trong việc bảo vệ và chăm sóc cho con trong suốt hành trình sắp tới. Phần còn lại, má lo vì sợ tính cách còn trẻ con, cứng đầu và "bắt nạt" con rể quý của má.

Người ta bảo, con gái lấy chồng thì không thể ở gần ba má nữa. Nhưng má an tâm, con rể má thích ăn cơm nhà đông vui lắm, cứ mỗi cuối tuần lại về với nhau thôi. Và cuối cùng là, chúc mừng tuổi mới mami yêu", Lê Âu Ngân Anh xúc động.

Lê Âu Ngân Anh xúc động nhắn nhủ với mẹ ruột khi cận kề ngày xuất giá - Ảnh 3
Lê Âu Ngân Anh xúc động nhắn nhủ với mẹ ruột khi cận kề ngày xuất giá - Ảnh 4
Lê Âu Ngân Anh xúc động nhắn nhủ với mẹ ruột khi cận kề ngày xuất giá - Ảnh 5
Mẹ ruột Lê Âu Ngân Anh sở hữu diện mạo quý phái. Ảnh: Internet
Mẹ ruột Lê Âu Ngân Anh sở hữu diện mạo quý phái. Ảnh: Internet

Bên dưới bài đăng, không ít những lời chúc phúc tốt đẹp đã được gửi đến nàng hậu. Chia sẻ của cô còn như thay lời của những nàng dâu, đặc biệt là những nàng dâu mới khi chuẩn bị cuộc sống về nhà chồng, xa bố mẹ đẻ mẹ đẻ.

Lê Âu Ngân Anh và Phan Tô Ny hẹn hò từ năm 2019 đến nay, cả hai đã tiến hành đăng ký kết hôn vào giữa năm 2022 nhưng đến nay mới tổ chức đám cưới. Được biết chồng của Ngân Anh hơn cô 5 tuổi, anh là BTV kỳ cựu của Đài truyền hình TP.HCM. Phan Tô Ny cũng từng là thầy giáo, người hỗ trợ cho công việc làm biên tập viên, MC của hoa hậu Ngân Anh. Cặp đôi được nhận xét là trai tài gái sắc, đẹp đôi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news