Tin mới

Lê Âu Ngân Anh tâm sự về lần chia tay Phan Tô Ny trước khi cưới

Thứ hai, 10/07/2023, 21:16 (GMT+7)

Cặp đôi Lê Âu Ngân Anh và Phan Tô Ny trước khi có cuộc sống hôn nhân như hiện tại đã trải qua không ít sóng gió, thậm chí chia tay trước khi cưới.

Tham gia chương trình Vợ chồng son mới đây, cặp đôi Phan Tô Ny và Lê Âu Ngân Anh lần đầu tiên có những chia sẻ về đời sống vợ chồng cũng như những kỷ niệm của cặp đôi, suốt hành trình gắn bó với nhau vừa qua. Theo đó, nàng hậu 9x cho biết cả hai quen nhau khi cô đăng ký lớp học kỹ năng giao tiếp và dẫn chương trình tại một học viện mà Phan Tô Ny khi đó chịu trách nhiệm hướng dẫn. 

Lê Âu Ngân Anh tâm sự về lần chia tay Phan Tô Ny trước khi cưới
Lê Âu Ngân Anh tâm sự về lần chia tay Phan Tô Ny trước khi cưới

Kết thúc khóa học, Phan Tô Ny và Ngân Anh trao đổi số điện thoại cho nhau, cùng đi ăn trưa và phát triển mối quan hệ yêu đương. Chia sẻ về ấn tượng của bản thân về bà xã, Phan Tô Ny nhận xét: "Ngân Anh ăn mặc rất kín đáo. Hình ảnh và âm thanh rất hài hòa với nhau. 2 năm chúng tôi biết nhau là 2020 - 2021 lúc dịch bệnh, khi đó Ngân Anh nấu đồ ăn cho tôi. Cô ấy nấu ăn rất chỉn chu, có món chính, món tráng miệng và món nước.

Ngân Anh nấu cho tôi sẽ chọn loại thịt bò ngon nhất, có salad ăn kèm và cắt ra rất vừa miệng dù lúc này cả hai chưa quen nhau. Tôi nhận đồ ăn của Ngân Anh tầm 3-4 lần là 2 đứa ngưng, không còn nhắn tin theo kiểu thường trực bởi tôi thấy không biết mình có làm phiền cô ấy hay không?".

Lê Âu Ngân Anh tâm sự về lần chia tay Phan Tô Ny trước khi cưới - Ảnh 1
 

Về phía Ngân Anh, nàng hậu cho hay sau một thời gian giữ khoảng cách, ngày 1/1/2021 Phan Tô Ny chủ động nhắn tin để thăm dò đối phương. Thời điểm đó, vì vẫn còn sự quan tâm nên cả hai đã nói chuyện lại và hỏi tình hình của đối phương. Tuy nhiên khi đặt vấn đề hôn nhân, cả hai đã có bất đồng.

Lê Âu Ngân Anh cho biết cô là người muốn làm nhiều thứ và chưa sẵn sàng cho cuộc sống vợ chồng trong khi Phan Tô Ny lại luôn mong muốn sớm được lập gia đình và có được sự cam kết mỗi khi đôi bên bước vào tình yêu.

"Anh Ny khi đã có mối quan hệ với ai thì sẽ đặt vấn đề là muốn cam kết với người đó. Mới quen 1-2 tháng nên tôi thấy anh hơi nóng vội, thậm chí khi đó 2 cá thể còn chưa thể hòa hợp với nhau thì sao có thể đến lâu dài được. Tôi cũng chia sẻ quan điểm rằng bản thân muốn làm nhiều thứ, tôi mới 25-26 tuổi thôi. Sau khi chia tay nửa năm, tôi cũng còn quan tâm anh ấy và biết anh cũng còn quan tâm mình. Nhưng nếu gặp lại mà đề cập đến vấn đề hôn nhân thì tôi lại chưa sẵn sàng", Ngân Anh nói.

Lê Âu Ngân Anh tâm sự về lần chia tay Phan Tô Ny trước khi cưới - Ảnh 2
 

Sau khi bà xã tiết lộ chuyện này, Phan Tô Ny đã thừa nhận chuyện cả hai từng có thời gian chia tay do không cùng tiếng nói chung trong việc tổ chức đám cưới. May mắn cột mốc giúp cả hai gắn kết lại với nhau chính là dịp sinh nhật của Tô Ny, anh nhận được món quà bất ngờ từ vợ. 

Ngân Anh kể: "Vì tôi quan tâm anh Tô Ny nên biết được ngày sinh nhật rất quan trọng với anh, anh sẽ dành dịp này để kỷ niệm với ba mẹ. Anh ấy còn thích đội bóng Manchester United nên tôi mới âm thầm đặt một chiếc áo có tên của anh, 1 trái bóng và cái bánh kem để gửi sang nhà anh. Tôi không để tên người gửi mà có ghi vài dòng nhưng anh ấy biết và nhắn tin cảm ơn".

Về phía Tô Ny, anh bất ngờ khi biết Ngân Anh rất biết cách quan tâm và yêu thương người khác theo cách đặc biệt. Món quà mà Ngân Anh tặng là chiếc áo mua từ Old Trafford (trụ sở của Manchester United) nên anh vô cùng trân quý. Sau món quà này, Tô Ny mời Ngân Anh đi ăn và quyết định tái hợp, nửa năm sau cả hai tổ chức đám cưới.

Trong cuộc sống hôn nhân vợ chồng son, Ngân Anh không mong muốn chồng phải thay đổi gì, cô chỉ mong anh dành nhiều thời gian cho vợ mà thôi. Còn về phía Tô Ny, anh mong vợ không nghĩ nhiều và nhạy cảm với những bình luận tiêu cực trên mạng xã hội.

Ảnh: Tổng hợp

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news