Tin mới

Trước khi lộ clip 2 phút, Lê Bống từng bị anti vì... lè lưỡi quá nhiều

Thứ năm, 05/08/2021, 09:01 (GMT+7)

Lê Bống bỗng trở thành cái tên hot trong cộng đồng mạng vì loạt bài đăng cho rằng cô là nhân vật chính trong clip 2 phút.

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền loạt bài đăng về clip 2 phút của Hot girl nổi tiếng. Theo thông tin ban đầu, người này chính là hot Tiktoker của giới trẻ Lê Bống.

Bộ trang phục cũng được nhận định là có nhiều nét tương đồng giữa nhân vật trong clip 2 phút với hot Tiktoker Lê Bống. Tuy nhiên, sau đó cô đã lên tiếng, ẩn ý chuyện clip 2 phút là tin đồn thất thiệt.

Empty
Empty

Lê Bống là hot Tiktok không ngại thử sức với những bộ ảnh mướt mát. Không ít lần cô nàng diện những bộ trang phục kiệm vải thu hút sự chú ý từ Cộng đồng mạng. Tuy nhiên không thể phủ nhận Lê Bống sở hữu những nét đẹp hình thể và rất biết cách tận dụng ưu thế của mình. Cô còn từng hóa thân trong những nhân vật hoạt hình như thỏ, pikachu,.. cosplay theo phong cách rực lửa.

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Lê Bống là tiktoker có tới 7 triệu lượt theo dõi nhưng thường xuyên vấp phải ý kiến trái chiều từ cộng đồng mạng. Bỏ qua chuyện clip 2 phút, Lê Bống đôi khi vấp “làn sóng” của mạng xã hội vì những lí do khá khó hiểu, ví dụ như... lè lưỡi quá nhiều.

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Trong các clip của mình, Lê Bống thường tập trung muốn khoe khuyên lưỡi, vì vậy nên cô thường làm động tác lè lưỡi. Điều này khiến cộng đồng mạng cảm thấy khó chịu, thậm chí còn khuyên Lê Bống làm luôn clip uốn lưỡi 7 lần trước khi up, quay cận cảnh đủ kiểu khoe lưỡi của mình.

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Một số bình luận từ cộng đồng mạng: “Như kiểu càng nói càng làm ấy nhỉ?”, “Video trước không lè lưỡi tưởng chị nghe góp ý của mọi người rồi vậy mà video này lại vậy”, “Có cái khuyên lưỡi khoe hoài, chắc mình chị có!”, “Cái này là đang thách thức cộng đồng mạng nè, càng góp ý càng làm nhiều”,..

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Lê Bống tik tok