Tin mới

Lê Bống hướng dẫn luyện cơ 'mướt mát' thách thức anti sau clip 2 phút

Thứ sáu, 06/08/2021, 21:24 (GMT+7)

Lê Bống khiến cộng đồng mạng toát mồ hôi vì màn ‘luyện cơ’ trên đệm phô bày nét đẹp hình thể.

Sau vụ clip 2 phút, Lê Bống lại tiếp tục là tâm điểm chú ý của Cộng đồng mạng khi hướng dẫn cách luyện cơ trên đệm trong mùa dịch. Một clip được Lê Bống đăng tải có thời gian khá dài, ghi lại phân cảnh tập thể dục, luyện cơ ngay trên đệm của cô nàng trong mùa dịch do không thể đến phòng tập.

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Trong clip, Lê Bống diện bộ đồ tập khoe trọn vòng eo thon gọn cùng đường cong hình thể khiến bất cứ ai cũng khó lòng rời mắt. Điều này mang tính động viên mọi người tập thể dục tích cực trong mùa dịch.

Những động tác của Lê Bống khá đơn giản nhưng lại phô bày được nét đẹp cá nhân. Cô nàng tỏ ra khá hào hứng khi luyện tập. Không thể phủ nhận Lê Bống sở hữu những nét đẹp hình thể và rất biết cách tận dụng ưu thế của mình.

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Ở thời điểm hiện tại, Lê Bống là cái tên nằm trong top từ khóa tìm kiếm hàng đầu. Trước đó, trên mạng xã hội lan truyền loạt bài đăng về clip 2 phút của Hot girl nổi tiếng. Theo thông tin ban đầu, người này chính là hot Tiktoker Lê Bống.

Bộ trang phục được nhận định là có những nét tương đồng giữa nhân vật trong clip 2 phút với hot Tiktoker Lê Bống. Tuy nhiên, sau đó chính chủ đã lên tiếng, ẩn ý chuyện clip 2 phút là tin đồn thất thiệt.

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Lê Bống là hot Tiktok không ngại thử sức với những bộ ảnh mướt mát. Không ít lần cô nàng diện những bộ trang phục kiệm vải thu hút sự chú ý từ cộng đồng mạng. Cô còn từng hóa thân trong những nhân vật hoạt hình như thỏ, pikachu,.. cosplay theo phong cách rực lửa.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Lê Bống tik tok