Tin mới

Lê Bống nghi lộ clip 2 phút, CĐM bất ngờ đối chiếu bộ ảnh ‘mướt mát’ thời 'còn phèn'

Thứ tư, 04/08/2021, 14:56 (GMT+7)

Lê Bống đang trở thành cái tên hot trong cộng đồng mạng vì loạt bài đăng cho rằng cô là nhân vật chính trong clip 2 phút.

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền loạt bài đăng về clip 2 phút của Hot girl nổi tiếng. Theo thông tin ban đầu, người này chính là hot Tiktoker của giới trẻ Lê Bống.

Ngay sau clip 2 phút của Lê Bống, Cộng đồng mạng đã tìm lại những hình ảnh “mướt mát” của chính chủ để so sánh. Nhiều người nhận thấy nữ chính trong clip 2 phút có màu tóc khá tương đồng với Lê Bống.

Bộ trang phục cũng được nhận định là có nhiều nét tương đồng giữa nhân vật trong clip 2 phút với hot Tiktoker Lê Bống. Tuy nhiên, sau đó cô đã lên tiếng, ẩn ý chuyện clip 2 phút là tin đồn thất thiệt.

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Lê Bống là hot girl không ngại thử sức với những bộ ảnh mướt mát. Không ít lần cô nàng diện những bộ trang phục kiệm vải gây chú ý từ cộng đồng mạng.

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Tuy nhiên không thể phủ nhận Lê Bống sở hữu những nét đẹp hình thể, biết cách tận dụng ưu thế của mình. Cô còn từng hóa thân trong những nhân vật hoạt hình như thỏ, pikachu,.. cosplay theo phong cách rực lửa.

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Cô nàng tên thật Lê Xuân Anh, sinh năm 1995. Ngoài đời, Lê Bống là một hot Tiktok theo đuổi phong cách “mướt mát”. Điều này khiến không ít lần cô bị nhận xét về phong cách không phù hợp trên các chương trình truyền hình.

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Trước đó, trong chương trình nhanh như chớp, do mặc chiếc áo bó sát cùng hành động “nhoi” đã khiến cô nhận về  những lời nhận xét không mấy tốt đẹp của cộng đồng mạng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news