Tin mới

Giải mã 5 tên gọi Ngô Diệc Phàm cho người mới ‘hóng’: ‘Bồ câu’, ‘Phàm tăm’, ‘Pháo vương’

Thứ sáu, 06/08/2021, 15:00 (GMT+7)

Ngô Diệc Phàm là một trong những ngôi sao có số lượng tên gọi nhiều nhất Cbiz: ‘Bồ câu’; ‘Phàm tăm’; ‘Pháo vương’.

Ngô Diệc Phàm đã trở thành cái tên hot đình đám xứ Cbiz vì những drama không hồi kết. Từ khi bắt đầu “mở bát” với lời tố cáo của Đô Mỹ Trúc đến khi có một chiếc “vé” trong tù, Ngô Diệc Phàm có không ít tên gọi với ý nghĩa "dở khóc dở cười". 

Nếu không theo dõi vụ việc từ đầu, có lẽ bạn sẽ không khỏi hoang mang với những cái tên gọi Ngô Diệc Phàm kì cục như Phàm tăm, bồ câu hay pháo vương.

Ảnh: weibo
Ảnh: weibo

Bồ câu

Bồ câu là danh xưng được fanti EXO ưu ái dành tặng cho các thành viên người Trung Quốc đã rời nhóm. Khi còn trong Nhóm EXO, Ngô Diệc Phàm còn dùng cái tên Kris. Tháng 5/2014, Kris đã đơn phương chấm dứt hợp đồng với SM, đồng thời đâm đơn kiện đòi rút khỏi EXO.

Sau khi về “đất mẹ”, Ngô Diệc Phàm rất năng nổ, trở thành cái tên siêu hot của Cbiz, thử sức và thành công ở cả hai mảng ca hát và diễn xuất. Điều này khiến fan EXO-L tỏ ra bức xúc, đặt danh xưng "chim bồ câu bay về tổ" để ám chỉ người “thay lòng” như Kris hay Luhan và Tao sau này.

Ảnh: weibo
Ảnh: weibo

Đại sứ thương hiệu YSL, 2 phút hơn

Nhiều người nhầm tưởng đây là một lời khen dành cho Ngô Diệc Phàm nhưng thực chất ám chỉ anh chàng khi "lâm trận" chỉ vỏn vẹn từ... 2-3 phút. YSL ở đây không phải đại diện cho Yves Saint Laurent mà là... "yếu" trong chuyện đó. Ngoài biệt danh “Đại sứ thương hiệu YSL”, Ngô Diệc Phàm còn có tên khác tương tự là “Nam chính MV 2 Phút Hơn”.

Ảnh: weibo
Ảnh: weibo

Đại sứ tăm tre 

Đô Mỹ Trúc đã trực tiếp "tố giác" chuyện "thức" cùng Ngô Diệc Phàm khá xót xa khi cảm nhận về “cái ấy” chỉ như “chuột chui chĩnh gạo”. Từ ấy mà biệt danh “Đại sứ tăm tre” ra đời.

Pháo Vương

"Pháo Vương" là biệt danh được nhiều anti ưu ái nhất dành cho Ngô Diệc Phàm. Pháo vương ý chỉ những người nói dối, nói “nổ” như pháo, tuôn ra lời đường mật với những cô gái nhẹ dạ cả tin, giống như Ngô Diệc Phàm từng nói: "Em có vì anh mà ngốc nghếch giao phó tất cả không?", "Anh đến với em với mục đích kết hôn”, hay “Anh thích những cô gái ngoan, yêu đương kết hôn đương nhiên phải tìm những bạn nữ sạch sẽ rồi"... Sau scandal này, không ít fangirl có lẽ phải "vỡ mộng" vì anh chàng Ngô Diệc Phàm.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Ngô Diệc Phàm