Tin mới

Võ Hạ Trâm lộ vóc dáng ngỡ ngàng sau 3 tuần sinh con bằng phương pháp ăn chay

Thứ tư, 04/08/2021, 10:47 (GMT+7)

Trước đó, Võ Hạ Trâm từng tiết lộ bản thân đã giảm 10kg sau 1 tuần sinh con gái với chồng Ấn Độ.

Trong thời điểm dịch Covid-19 đang có diễn biến phức tạp nhất, Võ Hạ Trâm đã sinh con gái đầu lòng cùng chồng đại gia Ấn Độ. Mọi thông tin của cô đều được Cộng đồng mạng quan tâm, chú ý, đặc biệt về tình trạng sau sinh.

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Con gái của Võ Hạ Trâm có tên là Chaudhary Vaishali Tây Phương với ý nghĩa hướng Phật, tên thân mật là Moon. 

Mới đây, trên trang cá nhân, Võ Hạ Trâm đã chia sẻ hình ảnh bản thân vừa ôm con, vừa hát ru đầy tình cảm. Bên cạnh giọng hát ngọt ngào, cộng đồng mạng còn chú ý tới vóc dáng của nữ ca sĩ sau 3 tuần sinh con gái đầu lòng bằng phương pháp ăn chay.

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Trong hình, có thể thấy Võ Hạ Trâm giống bao bà mẹ bỉm sữa khác: không trang điểm, buộc tóc gọn gàng để tiện lợi cho việc chăm con nhỏ,.. Tuy nhiên dù mộc mạc nhưng gương mặt của cô nàng vô cùng rạng rỡ.

Sau khi sinh 3 tuần, vóc dáng hiện tại của cô trông vẫn còn tròn trịa dù bản thân đã nỗ lực giảm 10kg sau 1 tuần sinh con gái nhờ vào việc cho con bú thường xuyên. 

Tại thời điểm trước khi sinh, được biết cân nặng của Võ Hạ Trâm là 64,5kg. Tuy nhiên hiện tại, cô chỉ còn 55kg mà hứa hẹn sẽ giảm thêm để lấy lại thân hình cân đối hơn.

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Võ Hạ Trâm là một người mẹ nuôi con bằng sữa mẹ. Võ Hạ Trâm từng chia sẻ: "Mỗi ngày trôi qua là mỗi ngày mẹ được học những điều mới, chăm sóc con, cho con bú, thay tã, ru con ngủ hay phán đoán những điều con muốn thông qua tiếng khóc của con… Và mẹ cảm thấy hạnh phúc lắm. Moon của mẹ ngoan lắm, chỉ bú rồi ngủ, không quấy mẹ nên mẹ cũng có chút thời gian để nghỉ ngơi”.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news