Tin mới

Lệ Quyên lên đồ tập ‘hư’ cỡ nào cũng chưa bằng được ‘hoa hậu chặt dừa’

Thứ hai, 02/08/2021, 11:33 (GMT+7)

Mùa dịch, Lệ Quyên giống như nhiều người đẹp showbiz đua nhau khoe diện đồ tập, giữ gìn vóc dáng.

Dịch Covid-19 đang có diễn biến phức tạp trên khắp cả nước, vì vậy nhiều người đẹp showbiz như Lệ Quyên, Diệp Lâm Anh đua nhau ở nhà tập luyện. Điều này khiến Cộng đồng mạng được một phen ngắm những chiếc áo tập rất "hư" của dàn sao.

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Các ngôi sao rần rần chia sẻ tinh thần tập luyện tại nhà, khoe ảnh checkin với những bộ đồ tập luyện đã mắt. Nhiều mỹ nhân luôn biết cách ăn diện sao cho nét đẹp hình thể được thể hiện tối đa.

Người được gọi tên top đầu là "Nữ hoàng Bolero" Lệ Quyên. Thời gian qua, Lệ Quên không ngại thử sức trong vô số bộ đồ khiến cộng đồng mạng ngỡ ngàng: từ váy vẻ, áo siết chặt đến những item vô cùng”nuột”.

Trong bộ đồ tập, Lệ Quyên cũng không quên linh hoạt phối trang phục để khoe “nét đẹp” với chiếc áo lệch vai trendy. Bộ đồ có chất liệu co giãn, vì vậy vì kiểu dáng lệch vai cũng không khiến "Nữ hoàng Bolero" Lệ Quyên trông “xập xệ”.

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Thậm chí, cô còn không ngại diện trang phục thiết kế khoét đường giữa để hack dáng, khoe ngoại hình từ “mi nhon” sang “tràn trề”.

Tuy nhiên, trùm cuối diện đồ tập đẹp phải nhắc đến “hoa hậu chặt dừa” Tường Linh. Cô đăng quang Miss Asia Beauty 2017, từ đó đến nay, Tường Linh rất cần cù luyện tập rèn giũa vóc dáng, đặc biệt ưa thích những chiếc áo trễ nải.

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Với chiếc áo có chi tiết đan chéo, xẻ mạnh tay, mỗi động tác cúi người hay chống tay quá đà của Tường Linh đều khiến cộng đồng mạng lo lắng. 

Với nghệ sĩ, việc giữ gìn vóc dáng là rất quan trọng, tuy nhiên, việc ở nhà trong vài tuần đến vài tháng có thể khiến các sao dễ dàng tăng cân. Rất nhiều nghệ sĩ như Hari Won, Trấn Thành,.. đều từng “than trời” vì tăng cân quá đà trong mùa dịch.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Lệ Quyên hoa hậu