Tin mới

Lê Bống lộ ảnh trong xế sang đắt tiền: Nàng Tiktoker làm gì mà khiến cư dân mạng phải đỏ mặt

Thứ tư, 04/08/2021, 14:52 (GMT+7)

Tiktoker Lê Bống tiếp tục khiến cư dân mạng đỏ mặt với tư thế tạo dáng uốn éo bên trong xế hộp giữa nghi vấn lộ clip nóng đang gây xôn xao.

Tiktoker Lê Bống đang là cái tên nóng trên mạng xã hội sau khi dính nghi vấn lộ clip nóng 2 phút và clip nóng 7 phút. Mới đây, cư dân mạng còn khui lại bức ảnh Lê Bống tạo dáng uốn éo với tư thế dễ gây hiểu nhầm bên trong chiếc 'xế hộp' đắt tiền. 

Lê Bống lộ ảnh trong xế sang đắt tiền, tạo dáng với tư thế nhạy cảm khiến cư dân mạng đỏ mặt. Ảnh FBNV
Lê Bống lộ ảnh trong xế sang đắt tiền, tạo dáng với tư thế nhạy cảm khiến cư dân mạng đỏ mặt. Ảnh FBNV

Tạo dáng uốn éo bên trong 'xế hộp', Lê Bống khiến cư dân mạng không khỏi đỏ mặt. Tận dụng triệt để sắc vóc gợi cảm, Lê Bống luôn biết cách tạo dáng sao cho phô trọn nét đẹp hình thể của mình. Tuy nhiên, việc lạm dụng khoe thân của Tiktoker Lê Bống lại trở nên phản cảm thái quá khiến dân tình ngao ngán.

Ở một góc ảnh khác, Lê Bống có vẻ ngoan hiền hơn. Ảnh FBNV
Ở một góc ảnh khác, Lê Bống có vẻ ngoan hiền hơn. Ảnh FBNV

Vừa qua, Lê Bống bỗng bị réo tên trên khắp cõi mạng khi bị cho là nữ chính trong đoạn clip nóng trên mạng xã hội. Liên tục trong một ngày, hai đoạn clip nóng nghi của Lê Bống bị phát tán tràn lan cùng những hình ảnh nhạy cảm. 

Lê Bống thường xuyên chọn giường chiếu làm bối cảnh chụp ảnh. Ảnh FBNV
Lê Bống thường xuyên chọn giường chiếu làm bối cảnh chụp ảnh. Ảnh FBNV

Ngay sau đó, phía Lê Bống đã chính thức lên tiếng. Nữ Tiktoker khẳng định mình không phải là cô gái trong đoạn clip nóng đang phát tán trên mạng xã hội. Đồng thời Lê Bống cũng nhất quyết không khóa trang cá nhân, không khóa bình luận mà cùng cư dân mạng hóng drama này sẽ đến đâu. 

>> Xem thêm: Vụ Tiktoker Lê Bống dính nghi vấn lộ clip nhạy cảm: Xuất hiện thêm clip và loạt ảnh

Lê Bống lộ ảnh trong xế sang đắt tiền: Nàng Tiktoker làm gì mà khiến cư dân mạng phải đỏ mặt - Ảnh 1

Lê Bống có tên thật là Lê Xuân Anh (1995, Hà Nội). Nổi lên trong thời gian gần đây với một lượng follow khủng, cô còn tham gia làm youtube, đóng phim cũng như người mẫu ảnh. Cô được giới trẻ biết đến trong vai trò TikToker với hơn 6 triệu người theo dõi. 

Sở hữu thân hình gợi cảm, Lê Bống thường xuyên phô diễn hình thể bằng những bộ đồ thiếu vải thậm chí là sẵn sàng cởi hết để khoe thân. Đã không ít lần Tiktoker Lê Bống hứng chịu "gạch đá" từ phía dư luận vì mặc phản cảm. Tuy nhiên, cô nàng vẫn không bận tâm, thường xuyên đăng ảnh hở quá đà lên trang cá nhân của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news