Tin mới

Vụ Tiktoker Lê Bống dính nghi vấn lộ clip nhạy cảm: Xuất hiện thêm clip và loạt ảnh

Thứ tư, 04/08/2021, 14:09 (GMT+7)

Cư dân mạng lại tiếp tục xôn xao khi đoạn clip nóng 7 phút và kho ảnh nóng được cho của Tiktoker Lê Bống tiếp tục bị lan truyền. 

Ngày 4/8, trên mạng xã hội xôn xao trước đoạn clip nóng 2 phút được cho là của hot Tiktoker Lê Bống. Ngay sau đó, cô nàng đã lên tiếng phủ nhận và còn thách thức tung clip giường chiếu.

Xôn xao kho ảnh nhạy cảm được cho là của Lê Bống bị phát tán. Ảnh internet
Xôn xao kho ảnh nhạy cảm được cho là của Lê Bống bị phát tán. Ảnh internet

Tuy nhiên, đến trưa cùng ngày, trên mạng xã hội lại tiếp tục lan truyền đoạn clip nóng 7 phút được cho là của Lê Bống. Cùng với clip nóng 7 phút, một kho ảnh nhạy cảm cũng bị tung ra, nhân vật nữ chính có nhiều nét tương đồng với hot Tiktoker Lê Bống

>> Xem thêm: Clip bên bể bơi của Tiktoker Lê Bống hot trở lại giữa nghi vấn lộ clip nóng'

Hàng loạt những bức ảnh với những tư thế nhạy cảm bị phát tán nghi của Tiktoker Lê Bống đang khiến dư luận bức xúc trước hành vi phát tán hình ảnh riêng tư. Hình ảnh trong clip nóng 7 phút đã bị xử lý che mờ nên chưa thể cho rằng nữ chính trong clip là Lê Bống. 

Tiktoker Lê Bống thường xuyên diện đồ thiếu vải khoe thân. Ảnh FBNV
Tiktoker Lê Bống thường xuyên diện đồ thiếu vải khoe thân. Ảnh FBNV

Hiện tại, phía hot Tiktoker Lê Bống vẫn tỏ thái độ thờ ơ, không khóa trang cá nhân, không khóa bình luận trước tin đồn lộ clip nóng liên tục trong ngày. Thực hư sự việc vẫn chưa được làm rõ. Lê Bống cũng có thể là nạn nhân của chiêu trò cắt ghép nhằm câu view. 

Xuất hiện thêm link clip nóng 7 phút và kho ảnh nhạy cảm nghi của Tiktoker Lê Bống. Ảnh internet
Xuất hiện thêm link clip nóng 7 phút và kho ảnh nhạy cảm nghi của Tiktoker Lê Bống. Ảnh internet

Lê Bống có tên thật là Lê Xuân Anh (1995, Hà Nội). Nổi lên trong thời gian gần đây với một lượng follow khủng, cô còn tham gia làm youtube, đóng phim cũng như người mẫu ảnh. Cô được giới trẻ biết đến trong vai trò TikToker với hơn 6 triệu người theo dõi. 

Sở hữu thân hình gợi cảm, Lê Bống thường xuyên phô diễn hình thể bằng những bộ đồ thiếu vải thậm chí là sẵn sàng cởi hết để khoe thân. Đã không ít lần Tiktoker Lê Bống hứng chịu "gạch đá" từ phía dư luận vì mặc phản cảm. Tuy nhiên, cô nàng vẫn không bận tâm, thường xuyên đăng ảnh hở quá đà lên trang cá nhân của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news