Tin mới

Lễ cúng 100 ngày Phi Nhung: Con gái nuôi nức nở kể về giấc mơ, xót xa khi Hồ Văn Cường không có mặt 

Thứ năm, 06/01/2022, 14:32 (GMT+7)

Con gái nuôi của cố ca sĩ Phi Nhung không khỏi xót xa khi Hồ Văn Cường không có mặt tại lễ cúng 100 ngày cho mẹ nuôi.

Lễ cúng 100 ngày cố ca sĩ Phi Nhung mới đây đã diễn ra tại nhà riêng vô cùng trang trọng, ấm cúng. 

Cùng người thân, bạn bè và người hâm mộ, sự có mặt của các con nuôi cố ca sĩ Phi Nhung cũng thu hút sự chú ý. Đa phần các con nuôi của cố ca sĩ đều có mặt đông đủ để tụng kinh và cầu siêu, tưởng niệm về mẹ nuôi. Đáng chú ý là Hồ Văn Cường không có mặt. 

Một trong những người con nuôi của cố Ca sĩ Phi NhungQuỳnh Trang đã có những chia sẻ rất chân thành về việc Hồ Văn Cường không đến cúng mẹ nuôi. 

Quỳnh Trang - con gái cố ca sĩ Phi Nhung. Ảnh: Facebook
Quỳnh Trang - con gái cố ca sĩ Phi Nhung. Ảnh: Facebook

Theo Quỳnh Trang, có thể vì lý do gì đó mà bé Cường không có mặt. 'Tôi nghĩ ở nhà hoặc nơi nào đó, bé sẽ làm gì đó cho mẹ Nhung. Bé Cường hiện đã chuyển đến sống nơi khác nhưng hai chị em vẫn giữ tình chị em như trước đây'.

Con nuôi cố ca sĩ Phi Nhung cũng không giấu nổi buồn rầu về mối quan hệ giữa Hồ Văn Cường với công ty cũng như nam ca sĩ nhí với cố ca sĩ Phi Nhung.

Lễ cúng 100 ngày của cố ca sĩ Phi Nhung không có sự xuất hiện của Hồ Văn Cường. Ảnh: Facebook
Lễ cúng 100 ngày của cố ca sĩ Phi Nhung không có sự xuất hiện của Hồ Văn Cường. Ảnh: Facebook

'Trước đó rõ ràng mối quan hệ rất tốt nhưng đến tận bây giờ, mọi chuyện cũng đã qua, đã giải quyết hết. Tôi nghĩ cũng như mong muốn của mẹ Nhung, mẹ muốn mọi người nghĩ đến mẹ và nghĩ đến những điều tốt đẹp, những cống hiến của mẹ cho mọi người chứ không phải nghĩ đến mẹ là nhắc đến những sự việc tiêu cực', Quỳnh Trang cho hay. 

Ngoài ra con nuôi cố ca sĩ Phi Nhung cũng tiết lộ chuyện mình thường xuyên nằm mơ thấy mẹ nuôi trong tà áo dài. 

Quỳnh Trang tiết lộ nhiều lần nằm mơ thấy cố ca sĩ Phi Nhung. Ảnh: Facebook
Quỳnh Trang tiết lộ nhiều lần nằm mơ thấy cố ca sĩ Phi Nhung. Ảnh: Facebook

Quỳnh Trang được cố ca sĩ Phi Nhung nhận nuôi cách đây khoảng 4 năm trước. Chia sẻ với truyền thông, cô bé không giấu nổi xót xa 'Tự nhiên năm nay không còn mẹ nữa rất buồn. Tôi nghĩ đây sẽ là cái Tết khó quên với mình. Ngoài những dịp 49 hay 100 ngày tôi qua nhà mẹ, những lúc có thời gian rảnh tôi cũng đến nhang khói cho mẹ và thăm các em'.

Quỳnh Trang cũng tiết lộ rằng do tình hình dịch ở Việt Nam hơi phức tạp nên visa du lịch của cô bé cùng hai em Tuyết Nhung và Thiêng Ngân không được duyệt, trong khi đó visa đi diễn tại Mỹ trong đêm nhạc Thúy Nga Paris by night hiện vẫn đang trong thời gian chờ đợi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news