Tin mới

Lê Dương Bảo Lâm bất ngờ gửi lời xin lỗi vợ khi cố gắng học theo HIEUTHUHAI

Thứ năm, 17/11/2022, 10:05 (GMT+7)

Khoảnh khắc mới đây của Lê Dương Bảo Lâm khiến cộng đồng mạng được một phen cười ngặt nghẽo khi anh cố gắng học theo người anh em HIEUTHUHAI.

Lê Dương Bảo Lâm là nam diễn viên thường xuyên có những màn tấu hài cực mạnh từ trên màn ảnh đến mạng xã hội. Anh không ngần ngại gọi mình là "Lee Min Ho Đồng Nai" và không ngại pha trò, tạo dáng đầy hài hước trên MXH và nhận về lượt tương tác lớn từ phía Cộng đồng mạng.

Lê Dương Bảo Lâm bất ngờ gửi lời xin lỗi vợ khi cố gắng học theo HIEUTHUHAI - Ảnh 1

Mới đây, Lê Dương Bảo Lâm bất chấp hình tượng, không ngại khoe dáng vóc "thừa mỡ" khi diện chiếc áo crop-top giống với người anh em HIEUTHUHAI. Đăng tải bức hình này, Lê Dương Bảo Lâm cũng để lại những dòng xin lỗi vợ đầy hài hước: "Mấy vợ chờ anh. Đêm nay anh ngủ một mình. Vợ yêu xin hãy đừng rình anh nha".

Lê Dương Bảo Lâm bất ngờ gửi lời xin lỗi vợ khi cố gắng học theo HIEUTHUHAI - Ảnh 2
Lê Dương Bảo Lâm bất ngờ gửi lời xin lỗi vợ khi cố gắng học theo HIEUTHUHAI - Ảnh 3
Lê Dương Bảo Lâm có màn tấu hài với chiếc áo crop-top giống với HIEUTHUHAI. Ảnh: FBNV
Lê Dương Bảo Lâm có màn tấu hài với chiếc áo crop-top giống với HIEUTHUHAI. Ảnh: FBNV

Bên dưới hình ảnh này, hàng loạt cảm xúc "haha" đã được thả, gửi đến Lê Dương Bảo Lâm. Trong chiếc áo thời gian gây sốt thời gian qua, nếu như HIEUTHUHAI được ngợi khen hết lời với vóc dáng chuẩn, vẻ đẹp nam tính được thể hiện rõ khi diện chiếc áo này thì Lê Dương Bảo Lâm "thất bại toàn tập". Ngấn mỡ bụng lộ rõ, chiếc áo chật chội trong biểu cảm gương mặt cực ngầu khiến hình ảnh của anh trở nên đầy hài hước hơn rát nhiều.

Lê Dương Bảo Lâm bất ngờ gửi lời xin lỗi vợ khi cố gắng học theo HIEUTHUHAI - Ảnh 4
'Bản gốc' của chiếc áo mà Lê Dương Bảo Lâm diện. Ảnh: Internet
"Bản gốc" của chiếc áo mà Lê Dương Bảo Lâm diện. Ảnh: Internet

Trước pha diện áo quá lầy từ Lê Dương Bảo Lâm, Khả Như không thể ngồi yên mà bày tỏ sự sợ hãi của mình trước hình ảnh này: "Lâm. Tao bị sợ á". Đến chính chủ là HIEUTHUHAI dường như cũng phát hoảng về hình ảnh của đàn anh: "Sao anh kêu gửi áo anh làm kỉ niệm mà anh Lâm ơi. Giờ thì khoảnh khắc này không bao giờ quên". 

HIEUTHUHAI, Khả Như không thể ngồi yên trước hình ảnh của Lê Dương Bảo Lâm. Ảnh: FB
HIEUTHUHAI, Khả Như không thể ngồi yên trước hình ảnh của Lê Dương Bảo Lâm. Ảnh: FB

Thời gian vừa qua, Lê Dương Bảo Lâm và HIEUTHUHAI đã có màn thể hiện đầy ấn tượng trong chương trình "2 ngày 1 đêm" cả hai cùng với dàn khách mới đã mang đến những tràng cười, pha tấu hài không ngớt tới khán giả. Sau chương trình, Lê Dương Bảo Lâm cũng như HIEUTHUHAI cũng nhận được nhiều tình cảm và sự quan tâm hơn của công chúng.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news