Tin mới

Trang Nemo tự an ủi bản thân sau khi cửa hàng bị kiểm tra đột xuất 

Thứ bảy, 10/12/2022, 09:34 (GMT+7)

Sau khi bị Đội quản lý thị trường số 2 kiểm tra đột xuất, Trang Nemo đã có những chia sẻ gây chú ý. 

Mới đây, thông tin cửa hàng thời trang do bà Nguyễn Xuân Hương Trang (Trang Nemo) làm chủ bị Đội quản lý thị trường số 2 (Cục Quản lý thị trường TP HCM) kiểm tra đột xuất khiến không ít người xôn xao. 

Theo đó, cơ quan chức năng cũng đã mời đại diện thương hiệu Chanel và Gucci đến để thẩm định chất lượng số lượng hàng hóa tại đây. 

Sau khi TAND Q.1 quyết định trả hồ sơ để điều tra bổ sung liên quan đến vụ án Trang Nemo và nhân viên gây rối trật tự công cộng, dù đã quỳ gối xin lỗi nhưng Trang Nemo vẫn có nguy cơ phải đối diện với mức án từ 6-12 tháng tù. 

Việc cửa hàng của Trang Nemo bị 'sờ gáy' tiếp tục nhận được sự chú ý. Ảnh: Internet
Việc cửa hàng của Trang Nemo bị 'sờ gáy' tiếp tục nhận được sự chú ý. Ảnh: Internet

Thời điểm này, Trang Nemo tích cực làm Từ thiện, quyết tâm thay đổi hình ảnh vi phạm pháp luật của mình và trở thành hình ảnh bà chủ đa năng, vừa livestream bán quần áo vừa sản xuất video nói về cuộc sống. 

Trong khi chờ kết quả chính thức từ tòa án thì chiều 9/12, Trang Nemo tiếp tục gặp vận đen khi cửa hàng kinh doanh của mình bị Đội quản lý thị trường số 2 (Cục quản lý thị trường TP HCM) kiểm tra đột xuất. 

Đáng nói, cơ quan chức năng phát hiện bên trong cơ sở có nhiều quần áo, túi xách, phụ kiện gắn mác nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Cho đến 16h cùng ngày, lực lượng chức năng cho biết sẽ vẫn tiếp tục kiểm đếm, phân loại và xác minh giấy tờ liên quan đến nguồn gốc, xuất xứ của số hàng hóa này.

Hình ảnh trước đó của Trang Nemo (áo trắng) tại phiên tòa. Ảnh: Internet
Hình ảnh trước đó của Trang Nemo (áo trắng) tại phiên tòa. Ảnh: Internet

Cùng làm việc với cơ quan chức năng, 2 đại diện thương hiệu Chanel và Gucci cho biết qua kiểm tra bằng mắt thường có thể nhận thấy số hàng hóa này có dấu hiệu 'nhái' thương hiệu. 

Đồng thời đại diện cửa hàng Trang Nemo cũng chưa xuất trình được các giấy tờ có liên quan đến nguồn gốc, xuất xứ của những hàng hóa này. 

Trước đó vào hồi tháng 9/2022, cửa hàng của Trang Nemo cũng đã nhận biên bản phạt 27 triệu đồng về hành vi giả nhãn hiệu. 

Đối diện với nguy cơ sẽ thất thu vào dịp Tết Nguyên đán cận kề, nhiều netizen không khỏi bất ngờ trước động thái của Trang Nemo. 

Trang Nemo tự an ủi bản thân sau khi cửa hàng bị kiểm tra đột xuất  - Ảnh 1

 

Trang Nemo vẫn thoải mái đăng ảnh và check-in sang chảnh, tự động viên bản thân sau khi dính vận đen. Ảnh: Facebook
Trang Nemo vẫn thoải mái đăng ảnh và check-in sang chảnh, tự động viên bản thân sau khi dính vận đen. Ảnh: Facebook

Theo đó, trên các MXH, người đẹp 9X vẫn thản nhiên khoe hình ảnh sang chảnh tại một nhà hàng lẩu nổi tiếng, thậm chí cô còn livestream cười đùa, quay clip giao lưu với CDM.

Đáng chú ý nhất là bức tâm thư đầy tâm trạng cùng hình ảnh nữ tu sĩ đứng chắp tay, chia sẻ mong muốn không muốn hơn thua hay cạnh tranh với bất kỳ ai và hy vọng bản thân luôn khỏe mạnh, cố gắng làm tất cả vì gia đình, nhân viên và cộng đồng.   

'Cứ để mọi chuyện thuận theo tự nhiên. Có những thứ ở trên đời nếu thuộc về bạn, thì cuối cùng sẽ là của bạn. Ngược lại, thứ không phải của bạn, thì dù có cố tranh giành nó cũng sẽ tự rời xa...'

Trang Nemo còn tự động viên mình cố gắng vì nhân viên và gia đình...

Những chia sẻ này của Trang Nemo nhanh chóng nhận về nhiều phản hồi trái chiều của CDM, nhiều người cho rằng cô chỉ đang ‘làm màu’ mà thôi.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news