Tin mới

Lê Giang tung ảnh không cần photoshop trước tin đồn nhận hậu quả vì trùng tu nhan sắc

Thứ sáu, 10/03/2023, 15:17 (GMT+7)

Nữ nghệ sĩ Lê Giang tung ảnh không cần photoshop trước tin đồn bị méo mặt vì trung tu nhan sắc.

Mới đây, Nghệ sĩ Lê Giang đã chính thức lên tiếng trước tin đồn bị méo mặt vì trùng tu nhan sắc: "Sáng nay nghe nhiều thông tin là Lê Giang tiêm filler bị méo mặt, dạ em không có chích, không có tiêm gì hết em vì sưng răng nhẹ không có méo ạ. Dạ e chụp không app nè".

Nghệ sĩ Lê Giang khẳng định không có chuyện bị méo mặt vì trùng tu nhan sắc. Ảnh chụp màn hình
Nghệ sĩ Lê Giang khẳng định không có chuyện bị méo mặt vì trùng tu nhan sắc. Ảnh chụp màn hình

Theo như hình ảnh nghệ sĩ Lê Giang chia sẻ thì gương mặt của cô vẫn hoàn toàn bình thường, chỉ hơi sưng một chút ở vị trí đau răng. Như vậy thông tin Lê Giang bị méo mặt vì thẩm mỹ là hoàn toàn sai sự thật. Bên dưới bài đăng, cư dân mạng bày tỏ sự bức xúc thay Lê Giang: "Đồn gì mà ác khẩu vậy; Thương chị quá; Khúc này hơi quá rồi nha; Đùa quá đà rồi; Sao lại có những loại người thích móp méo sự thật. Rảnh ghê vậy đó; Tội chị yêu của em quá...".

Nhan sắc không qua app của nghệ sĩ Lê Giang. Ảnh FBNV
Nhan sắc không qua app của nghệ sĩ Lê Giang. Ảnh FBNV

Lê Giang là một trong những sao nữ đa tài của showbiz Việt. Cô từng hài hước tiết lộ vẻ đẹp của mình khiến danh hài Hoài Linh muốn hỏi cưới làm vợ. Từ trên sân khấu lẫn ngoài đời, Lê Giang và Danh hài Hoài Linh là anh em thân thiết của nhau. Không chỉ đóng hài, Lê Giang còn sở hữu giọng hát truyền cảm và giàu nội lực.

Lê Giang tung ảnh không cần photoshop trước tin đồn nhận hậu quả vì trùng tu nhan sắc - Ảnh 1
 
Cư dân mạng phẫn nộ thay Lê Giang. Ảnh chụp màn hình
Cư dân mạng phẫn nộ thay Lê Giang. Ảnh chụp màn hình

Xinh đẹp, tài năng nhưng danh hài Lê Giang lại không mấy may mắn trong đường tình duyên. Nữ danh hài từng trải qua hai cuộc hôn nhân đổ vỡ. Cuộc hôn nhân đầu tiên với nghệ sĩ Duy Phương, cả hai có với nhau hai người con là Lê Lộc và Duy Phước. Câu chuyện sau khi "đường ai nấy đi" của cả hai cũng tốn khá nhiều giấy mực của giới báo chí cho đến tận ngày nay. Thế nhưng sau nhiều năm nhìn lại, dễ dàng nhận ra rằng, cuộc sống của Lê Giang hoàn toàn trái ngược với chồng cũ.

Sau khi ly hôn Duy Phương, Lê Giang "đi thêm bước nữa" với bạn trai Việt kiều. Năm 2009, nữ danh hài kết hôn với người này và tạm dừng các hoạt động giải trí để sang Úc định cư cùng chồng. Về chung một nhà, cặp đôi có một người con trai nhỏ tên là Luke Nguyễn. Thế nhưng hạnh phúc vẫn không mỉm cười với Lê Giang. Sau một thời gian chung sống, cô tuyên bố ly hôn với ông xã Việt kiều và quay trở về Việt Nam.

Lê Giang tung ảnh không cần photoshop trước tin đồn nhận hậu quả vì trùng tu nhan sắc - Ảnh 2
 

Hiện nghệ sĩ Lê Giang đang sống cùng con gái Lê Lộc và con trai út của người chồng thứ 2. Dù đổ vỡ trong hôn nhân nhưng nữ nghệ sĩ duyên dáng này cho biết vẫn mong muốn tìm được một nửa của cuộc đời mình thêm lần nữa.

Là người yêu cái đẹp, nghệ sĩ Lê Giang đã trải qua hơn 20 lần thẩm mỹ, trùng tu nhan sắc. Không thể phủ nhận, nữ nghệ sĩ ngày càng trẻ trung và xinh đẹp. Cộng đồng mạng cũng phải sững sờ trước nhan sắc trẻ đẹp so với tuổi thật của Lê Giang.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news