Tin mới

Hoàng Thùy Linh trút bầu tâm sự sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật khiến CDM xúc động

Thứ hai, 27/03/2023, 14:28 (GMT+7)

Hoàng Thùy Linh tự thú một điều sau nhiều năm miệt mài hoạt động nghệ thuật khiến cư dân mạng xúc động.

Mới đây, Hoàng Thùy Linh tung đoạn trailer trong một talkshow sắp tới của mình. Trong đó, giọng ca "See tình" tự thú rằng nhiều năm qua đã vắt kiệt sức chính bản thân mình để làm nghề chính vì vậy nữ ca sĩ có mong muốn: "Tôi muốn dành cho bản thân một lời cảm ơn, bởi tôi đã hành nó quá nhiều".

Hoàng Thùy Linh giãi bày về quãng thời gian hoạt động nghệ thuật, muốn gửi lời cảm ơn đến chính bản thân mình. Ảnh chụp màn hình
Hoàng Thùy Linh giãi bày về quãng thời gian hoạt động nghệ thuật, muốn gửi lời cảm ơn đến chính bản thân mình. Ảnh chụp màn hình

Chỉ mới tung trailer nhưng Hoàng Thùy Linh đã khiến fan xúc động, xót xa và cảm phục cho hành trình của một cô gái nghị lực vượt qua quá khứ ồn ào tìm lại bản thân và khẳng định được vị trí của mình trong showbiz Việt đầy thị phi: "Em luôn ủng hộ chị Linh; Thương chị; Mới xem trailer mà em đã khóc rồi nè! Yêu thương chị Linh rất nhìu; Một cô gái mạnh mẽ và bản lĩnh...".

Fan của Hoàng Thùy Linh xót xa nhưng cũng đầy ngưỡng mộ dành cho cô gái mạnh mẽ này. Ảnh chụp màn hình
Fan của Hoàng Thùy Linh xót xa nhưng cũng đầy ngưỡng mộ dành cho cô gái mạnh mẽ này. Ảnh chụp màn hình

Hoàng Thùy Linh - sao nữ nổi tiếng từ khi còn khá trẻ. Ở độ tuổi trăng tròn, cô được khán giả yêu mến với vai diễn trong phim "Nhật ký Vàng Anh". Khi tên tuổi đang lên như diều gặp gió thì Hoàng Thùy Linh bất ngờ gặp ồn ào khi lộ clip với bạn trai.

Sự cố này vào thời điểm đó đã là cú sốc lớn cho khán giả và cho cả Hoàng Thùy Linh. Nữ diễn viên bị chỉ trích và bị mất hình ảnh Vàng Anh ngây thơ trong phim. Đối mặt với sóng gió quá lớn khi còn trẻ, Hoàng Thùy Linh chỉ biết cách "ở ẩn" cùng gia đình suốt nhiều năm dài.

Hoàng Thùy Linh trút bầu tâm sự sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật khiến CDM xúc động - Ảnh 1
 

Trở lại sau ồn ào, Hoàng Thùy Linh mạnh mẽ hơn, tự tin hơn và dần được công chúng đón nhận. Nữ ca sĩ nhanh chóng tung ra những bản hit triệu view đình đám. Giọng ca gốc Hà Nội chọn cho mình một lối đi riêng với màu sắc âm nhạc không giống ai từ chất liệu dân gian pha đương đại.

Thời gian qua, Hoàng Thùy Linh và "See tình" làm mưa làm gió tại Hàn Quốc và được công chúng yêu quý đón nhận. Cách đây không lâu, trên mạng xã hội xôn xao trước thông tin ca khúc "See Tình" của Hoàng Thùy Linh đã đạt vị trí thứ 12 trên Youtube Music Hàn Quốc với hơn 1.5 triệu lượt truy cập. Đây là thành tích cực hiếm hoi của nhạc Việt tại đất nước này.

Hoàng Thùy Linh trút bầu tâm sự sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật khiến CDM xúc động - Ảnh 2
 

Trước đó, See Tình của Hoàng Thùy Linh xuất hiện ở bị trí thứ 4 trong mục tìm kiếm trên Melon - Kênh nghe nhạc hàng đầu Hàn Quốc. Điều này cho thấy khán giả của đất nước này cũng rất yêu thích ca khúc đình đám này của Hoàng Thùy Linh. Dù không phải góp mặt trong BXH chính thức của Melon nhưng điều này cũng chứng minh sự tiến bộ vượt bậc của nhạc Việt tại đất nước mạnh về giải trí như xứ sở kim chi.

Ngoài Hàn Quốc thì ca khúc See Tình cũng phổ biến ở nhiều nước khác như nam cầu thủ chơi bóng nổi tiếng của Philippines là Eric Tai nhiều lần cover vũ đạo trên nền nhạc "See Tình" tại nhiều giải đấu lớn, thậm chí còn liên tục dùng câu hát "Tình tình tình tang tang tang" để đăng tải lên mạng xã hội.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news