Tin mới

Diễn viên Lê Giang tiết lộ tình hình sức khỏe hiện tại

Thứ sáu, 24/02/2023, 19:00 (GMT+7)

Diễn viên Lê Giang tiết lộ mình bị ngã khi bước xuống từ xe hơi khiến cho nhiều người cảm thấy lo lắng.

Lê Giang được biết đến là nữ nghệ sĩ thực lực của làng phim Việt. Song bên cạnh tài năng diễn xuất, cô còn chiếm thiện cảm bởi sự chân thành, thân thiện và không ngại chia sẻ với công chúng. Ngoài những khoảnh khắc vui, nữ nghệ sĩ 7X từng không ít lần khiến fan lo lắng vì nhập viện điều trị. 

Tạo hình của Lê Giang trong phim Nhà bà Nữ (Ảnh: NSX)
Tạo hình của Lê Giang trong Phim Nhà Bà Nữ (Ảnh: NSX)

Điển hình như mới đây, trên trang cá nhân, nữ diễn viên Nhà bà Nữ khiến nhiều người phải lo lắng với khoảnh khắc vừa rời phòng mổ. Chia sẻ với công chúng, bạn thân Trấn Thành cho biết, cô không may bị ngã, sau đó bị xe hơi cán qua chân nên bị chấn thương nặng. 

Diễn viên Lê Giang nằm trên giường bệnh khiến nhiều người chú ý (Ảnh: FBNV)
Diễn viên Lê Giang nằm trên giường bệnh khiến nhiều người chú ý (Ảnh: FBNV)

Hiện, bà mẹ 2 con đang tập trung vật lý trị liệu để có thể đi lại, hoạt động như bình thường. 

Ngay sau khi đăng tải bài viết đã có nhiều khán giả và sao Việt đã gửi lời động viên, chúc sức khỏe đến diễn viên Lê Giang. Thậm chí, một số người còn đặt nghi vấn cô đi kéo chân khi nhìn thấy khung cảnh nhập viện như trên. 

Có thể thấy rằng, dù U60 nhưng Lê Giang vẫn tích cực làm việc với cường độ cao để cống hiến cho nghệ thuật. Ngoài ra, cô còn lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh. Nhờ chăm chỉ làm việc nên nữ nghệ sĩ đang có cuộc sống sung túc. Cách đây không lâu, Lê Giang còn hào hứng khoe căn biệt thự trị giá 10 tỷ đồng 10 xây khiến nhiều người phải trầm trồ. 

Lê Giang hiện đang khó khăn di chuyển vì vết thương ở đầu gối. (Ảnh: FBNV)
Lê Giang hiện đang khó khăn di chuyển vì vết thương ở đầu gối. (Ảnh: FBNV)

Có thể thấy rằng, ngoài nhà sang, xe xịn, diễn viên Lê Giang còn có một sở thích đeo kim cương, mặc đồ hiệu mỗi khi xuất hiện trước công chúng hay thảm đỏ. Sự chăm chút hình ảnh của bản thân giúp nữ nghệ sĩ luôn giữ vị thế trong lòng công chúng. 

Vốn làm việc nghệ thuật vất vả, cô cũng thường xuyên tự thưởng cho bản thân những chuyến du lịch sang chảnh trong và ngoài nước. Hiện tại, diễn viên Lê Giang đang có cuộc sống đáng ngưỡng mộ. 

Diễn viên Lê Giang đang có cuộc sống giàu có khiến nhiều người phải mơ ước (Ảnh: FBNV)
Diễn viên Lê Giang đang có cuộc sống giàu có khiến nhiều người phải mơ ước (Ảnh: FBNV)

"Bây giờ quý vị nói tôi thân với chị Lê Giang nên cho chị Giang nhiều vai, quý vị thử kể cho tôi một cái tên nào đóng vai bà Nữ hay đi? Tôi thấy không có nhiều sự lựa chọn ở Việt Nam này.

Có chứ không phải là không nhưng với người mình gần, mình ưu tiên cho họ trước đi rồi những phim sau lại đi tìm kiếm gương mặt mới. Đó là suy nghĩ chân thành của tôi, cái gì mình làm được với những người thân thì hãy cứ làm", Trấn Thành từng nói về sự ưu ái đối với Lê Giang. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Trấn Thành Lê Giang