Tin mới

Lê Hoàng Diệp Thảo bật khóc, báo tin vui đến con trai sau quyết định kháng nghị

Thứ bảy, 04/04/2020, 19:57 (GMT+7)

Ngay khi nhận được quyết định kháng nghị của VKSND tối cao về vụ ly hôn, bà Lê Hoàng Diệp Thảo đã bật khóc.

Sau thời gian chờ đời, ngay khi nhận được quyết định kháng nghị của VKSND tối cao về vụ ly hôn, bà Lê Hoàng Diệp Thảo đã bật khóc và thông báo tin vui này đến con trai lớn của mình, theo Dân Việt.

Bà Thảo chia sẻ rằng cuối cùng hành trình tìm công lý gian truân ròng rã 5 năm của mình đã được xem xét "Con ơi, 4 mẹ con mình, gia đình mình sẽ sớm được cứu, mẹ vẫn là chủ sở hữu Trung Nguyên nhà của chúng ta hợp pháp. Chúng ta sẽ trở về nhà sớm thôi, sẽ vực dậy Trung Nguyên… Tôi cảm ơn VKSND tối cao, với quyết định này tôi đã được khôi phục toàn bộ quyền cổ đông sáng lập và quyền quản trị hợp pháp tại Tập đoàn cà phê Trung Nguyên – nơi tôi sáng lập và dựng xây suốt hơn 25 năm qua".

Dòng trạng thái mới đây nhất của bà Thảo trên trang cá nhân. Ảnh: Facebook

Cũng theo tiết lộ của bà Thảo, trong suốt 5 năm qua bà theo đuổi vụ kiện vì muốn đòi được công lý chứ không phải vì tiền.

Theo bà Thảo, hai bản án sơ thẩm và phúc thẩm là vi hiến, xâm phạm đến quyền và lợi ích hợp pháp của bà, một cổ đông sáng lập được pháp luật và Luật Doanh nghiệp thừa nhận. Nhưng với niềm tin vào công lý, bà đã kiên trì theo đuổi vụ việc tới cùng.

Vụ ly hôn nghìn tỷ giữa Đặng Lê Nguyên Vũ và Lê Hoàng Diệp Thảo  tốn không ít giấy mực của báo chí. Ảnh: Internet

Như thông tin trước đó được Vnexpress đăng tải, VKSND Tối cao đã kháng nghị huỷ bản án sơ thẩm và phúc thẩm vụ ly hôn giữa bà Lê Hoàng Diệp Thảo và ông Đặng Lê Nguyên Vũ vì 'có nhiều sai phạm'.

Theo đó, VKSND Tối cao đề nghị Hội đồng thẩm phán TAND Tối cao xét xử lại theo thủ tục giám đốc thẩm, huỷ hai bản án của TAND Cấp cao và TAND TP HCM đối với vụ ly hôn của bà Lê Hoàng Diệp Thảo (46 tuổi) và ông Đặng Lê Nguyên Vũ (48 tuổi, Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Tập đoàn Trung Nguyên).

Vụ án ly hôn nghìn tỷ giữa vợ chồng ông chủ cafe Trung Nguyên Đặng Lê Nguyên Vũ và Lê Hoàng Diệp Thảo đã kéo dài 5 năm và tốn không ít giấy mực của báo giới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news