Tin mới

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo 'chơi lớn' ở thị trường cà phê , 'vượt mặt' Trung Nguyên

Thứ sáu, 20/09/2019, 10:30 (GMT+7)

Sau khi phiên tòa phúc thẩm bị hoãn, bà Lê Hoàng Diệp Thảo bất ngờ cho ra mắt cà phê đóng chai King Coffee trên thị trường.

Mới đây, bà Lê Hoàng Diệp Thảo chính thức cho ra mắt Cà phê đóng chai King Coffee tại thị trường cà phê ở Việt Nam. Mục đích King Coffee đóng chai ra đời là tạo ra sản phẩm uống liền tiện lợi lành mạnh số 1 cho những người bận rộn, những bạn trẻ cần sự tập trung và tỉnh táo mọi lúc mọi nơi để sáng tạo và dẫn đầu phong cách.

Trên trang cá nhân của mình, bà Lê Hoàng Diệp Thảo đăng bài viết về lễ ra quân Cà phê đóng chai King Coffee thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

"Sáng nay ngày 19/9/2019, tôi cùng toàn thể anh chị em làm lễ ra quân bán hàng Cà phê đóng chai King Coffee (RTD King Coffee). Với tâm huyết xây dựng ngành cà phê Việt Nam phát triển mạnh mẽ, đưa cà phê trở thành ngành chiến lược của Việt Nam, King Coffee tiên phong dẫn đầu đưa dòng cà phê RTD chinh phục người Việt và thế giới.

Ước mong rằng trong tủ lạnh của mỗi công ty, mỗi gia đình đều đầy ắp RTD King Coffee. King Coffee nỗ lực phục vụ các bạn bè, khách hàng gần xa với sự chân thành và nhiệt huyết.", bà Thảo viết trên trang cá nhân.

Lê Hoàng Diệp Thảo cho ra mắt sản phẩm cà phê mới. Ảnh chụp màn hình

Được biết, bộ sản phẩm gồm 3 hương vị đậm đà chuẩn gu cà phê Việt là King Coffee Espresso Cold Brew, King Coffee Cà phê Sữa Đá Sài Gòn, King Coffee Latte Vanilla.

Từ thời điểm King Coffee tuyên bố bước vào thị trường ngày 10/7/2018, đến nay đã có 40 quán đi vào hoạt động tại các thành phố lớn như Hà Nội, Đà Nẵng, Gia Lai, Vũng Tàu và TP HCM theo các mô hình Premium, Kiosk và Express.

Cách đây không lâu, bà Diệp Thảo tiếp tục đem thương hiệu cà phê của mình đi khắp các nước trên thế giới như Mỹ, Nga, Thái Lan, Trung Quốc, Hàn Quốc.
Có thể nói, dù ra đời sau cà phê Trung Nguyên nhưng King Coffee của bà Lê Hoàng Diệp Thảo vẫn đứng vững không chỉ ở thị trường trong nước và thị trường quốc tế.

Trước sự lớn mạnh của King Coffee, ông Đặng Lê Nguyên Vũ cũng không chịu ngồi im một chỗ mà ngay lập tức cho ra mắt thương hiệu cà phê mới E-Coffee song song với chuỗi Trung Nguyên Legend đang hoạt động.

Có thể nói cuộc ly hôn của ông Đặng Lê Nguyên Vũ và Lê Hoàng Diệp Thảo đến nay tốn không ít giấy mực của báo chí và thu hút sự chú ý của dư luận. Cùng nhau phát triển lên thương hiệu cà phê Trung Nguyên do đó, ông Đặng Lê Nguyên Vũ và bà Lê Hoàng Diệp Thảo đều ôm giấc mộng cà phê và mong muốn được điều hành Trung Nguyên. Do đó, cuộc chiến vẫn chưa có dấu hiệu kết thúc khi phiên phúc thẩm vụ ly hôn ngày 18/9 vừa qua bị hoãn và chưa có thời gian mở lại.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news