Tin mới

Lê Hoàng Phương gây tiếc nuối khi out top tại Miss Grand International 2023

Thứ năm, 19/10/2023, 10:07 (GMT+7)

Dù sức hút lớn, song Lê Hoàng Phương gây tiếc nuối khi out top tại Miss Grand International 2023.

Chỉ còn ít ngày nữa, chiếc vương miện Miss Grand International 2023 sẽ tìm ra chủ nhân chiếc vương miện. Ở những chặng cuối, đường đua càng trở nên gay cấn. 

Đại diện Việt Nam tại Miss Grand International 2023 - Lê Hoàng Phương
Đại diện Việt Nam tại Miss Grand International 2023 - Lê Hoàng Phương

Tối 18/10, ban tổ chức chính thức công bố Top 5 thí sinh giải Grand Voice Award - hoạt động thuộc khuôn khổ Miss Grand International 2023. Đại diện bước tiếp gồm Germany, Nigeria, Ghana, Singapore, Japan. Top 5 thí sinh sẽ đối đầu vào vòng thi cuối cùng diễn ra vào 22/10.

Top 5 thí sinh giải Grand Voice Award
Top 5 thí sinh giải Grand Voice Award

Đại diện Việt Nam gây tiếc nuối khi không có tên trong danh sách. Trải qua hai phần thi Grand Voice Award, Lê Hoàng Phương gây ấn tượng bởi sự tự tin.

Hiện tại, các giải thưởng bình chọn của Miss Grand International 2023 đang diễn ra vô cùng gay cấn. Vòng 3 cuộc bình chọn tìm ra chủ nhân tấm vé lọt thẳng vào top 15 chung cuộc đã khởi động. 4 người đẹp trong đường đua này gồm Thái Lan, Việt Nam, Myanmar, Peru. Vòng 3 sẽ kết thúc vào 20/10 lúc 5h chiều (giờ Thành phố Hồ Chí Minh). 2 thí sinh xuất sắc nhất sẽ tiến vào vòng đấu cuối.

Lê Hoàng Phương cho thấy sức hút truyền thông áp đảo
Lê Hoàng Phương cho thấy sức hút truyền thông áp đảo

Trước đó, Lê Hoàng Phương góp mặt vào top 10 giải bình chọn online hạng mục Best in Swimsuit. Theo ban tổ chức sẽ có thêm 10 người đẹp nữa được ban giám khảo lựa chọn để tranh tài trước khi tìm ra duy nhất 1 chủ nhân của danh hiệu Best in Swimsuit.

Hiện tại, Lê Hoàng Phương cùng các thí sinh Miss Grand International 2023 đã có mặt tại TP.HCM để chuẩn bị cho các đêm thi quan trọng. Trước sự chào đón nồng nhiệt từ khán giả, Lê Hoàng Phương không khỏi xúc động. 

Lê Hoàng Phương gây tiếc nuối khi out top tại Miss Grand International 2023 - Ảnh 1
 

Nàng hậu viết trên trang cá nhân: "Phương đã đáp Thành phố Hồ Chí Minh rồi cả nhà ơi. Và Phương thật sự rất hạnh phúc vì sự đón tiếp quá nồng hậu từ quý khán giả, người hâm mộ, quý công ty Sen Vàng và Hội Liên hiệp Phụ Nữ TP.HCM. Phương nghĩ rằng không riêng gì bản thân mình mà các đại diện khác của Miss Grand International cũng sẽ cảm thấy vui không kém vì sự chuẩn bị chu toàn cũng như lòng hiếu khách của Việt Nam mình. Hơn hết, Phương xin cảm ơn các bạn fan đã đồng hành và dành tình cảm cho Phương tại sân bay ngày hôm nay. Hy vọng rằng các bạn cũng sẽ tiếp tục đi cùng Phương trên chặng đường sắp đến nhé!"

Thành tích nào cho cô nàng tại Miss Grand International 2023?
Thành tích nào cho cô nàng tại Miss Grand International 2023?

Chung kết Miss Grand International 2023 dự kiến tổ chức vào 25/10. Sau đêm chung kết, top 10 Miss Grand International 2023 sẽ ở lại Việt Nam trong 10 ngày để tham gia các hoạt động.

Ảnh: Tổng hợp 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news