Tin mới

Lê Phương bất ngờ thừa nhận mình bị 'trúng lời nguyền', đang nhận hậu quả

Thứ năm, 02/01/2020, 17:13 (GMT+7)

Lê Phương hài hước thừa nhận rằng mình bị trúng lời nguyền đẻ thuê và hiện đang phải gánh chịu hậu quả sau khi khoe ảnh công chúa.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, nữ diễn viên Lê Phương đã thu hút sự chú ý của dư luận khi đăng tải bức ảnh chồng Trung Kiên đang đội nón và bồng con gái Bông 4 tháng tuổi.

Đây được xem là bức ảnh đầu tiên của cô trong năm 2020 và điều đầu tiên mà nữ diễn viên muốn hướng đến trong năm mới chính là gia đình mình, đặc biết là tiểu công chúa mới tròn 4 tháng tuổi.

Loạt ảnh hạnh phúc của gia đình Lê Phương được đăng tải trên trang cá nhân vào dịp đầu năm mới. Ảnh: Facebook

Trong bức ảnh đầu tiên của năm 2020 được diễn viên Lê Phương đăng tải trên trang cá nhân. Trung Kiên diện áo thun sát cánh màu cam, đội nón và đang bế bé Bông tròn 4 tháng tuổi. Nữ diễn viên cũng gắn thêm hình icon cho hình ảnh của bé thêm đáng yêu.

Mặc dù vậy, dòng chia sẻ của nữ diễn viên mới là điều khiến dân tình chú ý khi cô cho biết "Ôi hoàng tử và em gái. Đừng tha thứ cho người mẹ bị trúng lời nguyền giàu ba họ này. Chính là mẹ đã đẻ thuê đó. Mẹ chấp nhận lấy hậu quả này. Xin đừng làm mọi chuyện tồi hơn”.

Khá nhiều người cũng bật cười thích thú khi vận dụng các câu nói cực hot như "Ôi hoàng tử và em gái bị trúng lời nguyền” đang là trend của cư dân mạng để tâm sự về các thành viên trong gia đình, thậm chí cô không ngại thừa nhận chuyện đẻ thuê.

Trước lời thú nhận hóm hỉnh của Lê Phương, nhiều khán giả đã để lại bình luận: “Bà mẹ bỉm sữa bắt trend nhanh nhất năm”, “Chời oi ! Giống gì mà giống thế hả Mẹ phương. Cưng muốn xỉu luôn Bông ơiiiii … Chị chúc gia đình Pháo Bông năm mới vui vẻ . Hạnh phúc và an lành e nhé”, “Đúng là đẻ thuê rồi mẹ Lê Phương ơi”, “Giống ba quá chúc gia đình em hạnh phúc”, “Chồi ôi, con gái giống cha như đúc luôn”, “Dễ thương, quá như khuông đúc vậy, cưng lắm đây đáng yêu quá, cục vàng của ba kiên mẹ phương rồi chúc gia đình năm mới vui vẻ hạnh phúc”…

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news