Tin mới

Lê Phương có "tình mới" ngay sau ly hôn Quách Ngọc Ngoan?

Thứ sáu, 15/05/2015, 18:08 (GMT+7)

Chỉ ít ngày sau khi chính thức ly hôn với Quách Ngọc Ngoan, Lê Phương đã đăng tải bức ảnh tình cảm nắm tay với "người mới" khiến dư luận xôn xao.

Chỉ ít ngày sau khi chính thức ly hôn với Quách Ngọc Ngoan, Lê Phương đã đăng tải bức ảnh tình cảm nắm tay với "người mới" khiến dư luận xôn xao.

Vừa mới đây, Lê Phương - vợ cũ của Quách Ngọc Ngoan đăng tải một bức ảnh gây chú ý lên trang cá nhân. Điều đặc biệt trong bức ảnh là ngoài bàn tay của Lê Phương còn xuất hiện thêm bàn tay một người đàn ông giấu mặt. Lê Phương chia sẻ rằng: "Nắm tay nhau thật chặt, bước qua cơn cuồng phong".

Lê Phương chia sẻ hình ảnh năm tay với một người đàn ông giấu mặt.

Hình ảnh được Lê Phương chia sẻ kèm theo dòng trạng thái đầy hạnh phúc.

Không khó để có thể nhận ra người đàn ông mà Lê Phương muốn 'nắm chặt' là diễn viên Quốc Trường, người thường xuyên xuất hiện cùng cô trong các sự kiện gần đây. Rất nhiều người hâm mộ đã chúc phúc cho cặp đôi. Tuy nhiên Lê Phương không chính thức lên tiếng về người đàn ông này trước sự nghi ngờ của fan hâm mộ.

Dân mạng phát hiện người đàn ông giấu mặt của Lê Phương chính là diễn viên Quốc Trường.

 
Trước đó cả hai thường xuyên chia sẻ những hình ảnh tình cảm bên nhau.
Lê Phương cùng Quốc Trường đến viếng Duy Nhân. Chiếc đồng hồ mà Quốc Trường đeo trùng khớp với hình ảnh chiếc đồng hồ của người đàn ông nắm tay Lê Phương chia sẻ.

Cách đây ít ngày, Lê Phương vừa mới hoàn thành thủ tục ly hôn với Quách Ngọc Ngoan. Nhiều người hâm mộ mong cô sớm tìm được hạnh phúc mới, tuy nhiên cũng không ít ý kiến cho rằng Lê Phương có tình mới quá sớm. 

Được biết Quốc Trường chàng diễn viên có nụ cười rạng ngời, khuôn mặt khả ái xuất thân từ nghề người mẫu, được mệnh danh là “người mẫu số 1 Tây Đô”, vẫn hoạt động như một người mẫu tự do,  vẫn tham gia đóng quảng cáo cho các tạp chí thời trang. Bất ngờ bén duyên với nghề diễn, đoạt giải nhất cuộc thi tìm kiếm diễn viên trẻ triển vọng do Hội Điện ảnh TP HCM tổ chức, Quốc Trường đã dần dần quen thuộc với khán giả qua nhiều bộ phim truyền hình, phim điện ảnh và sân khấu kịch… 

Lê Phương và Quách Ngọc Ngoan kết hôn vào tháng 3/2012. Tổ ấm của họ có dấu hiệu rạn nứt sau 2 năm gắn bó. Tháng 6/2014, Lê Phương bất ngờ đưa đơn xin ly hôn chồng tại Tòa àn Nhân dân TP Trà Vinh. Nữ diễn viên tâm sự tình cảm của họ phai nhạt từ lâu. Tuy là vợ chồng nhưng cả hai khó chia sẻ với nhau mọi việc trong cuộc sống. Để giải thoát khỏi không khí ngột ngạt trong gia đình, Lê Phương quyết định chia tay Quách Ngọc Ngoan, sau nhiều lần cố gắng nhún nhường để giữ cho con trai một gia đình đủ cả cha và mẹ. Sau khi quyết định ly hôn, Lê Phương đã lên trang cá nhân tố cáo Quách Ngọc Ngoan là người vô trách nhiệm, không làm tròn trách nhiệm của một người chồng, người cha. 

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news