Tin mới

Chán khoe thân, Lệ Quyên đăng đàn nói đạo lý nhưng bất ngờ nhận về cái kết 'muối mặt'

Thứ sáu, 16/07/2021, 10:24 (GMT+7)

Lệ Quyên đăng đàn nói đạo lý nhưng bất ngờ nhận về loạt phản ứng dữ dội khiến nữ ca sĩ trở tay không kịp, bất lực khi thanh danh bị bôi xấu.

Lệ Quyên là nữ ca sĩ bao năm qua luôn được công chúng mến mộ, tình cảm đó đã giúp "nữ hoàng phòng trà" vươn lên là ngôi sao hạng A của làng giải trí.

Tuy nhiên, nổi tiếng thường đi kèm với tai tiếng. Bên cạnh sự nghiệp âm nhạc của Lệ Quyên, mọi động thái về đời tư, tình cảm của nữ ca sĩ cũng nhận được sự quan tâm đặc biệt của khán giả. Thậm chí, mọi lời chia sẻ của cô còn là đề tài để không ít người lôi ra bàn tán, tranh cãi trên MXH.

Chán khoe thân, Lệ Quyên đăng đàn nói đạo lý nhưng bất ngờ nhận về cái kết 'muối mặt' - Ảnh 1

Mới đây, đăng tải hình ảnh xinh đẹp trên trang cá nhân, Lệ Quyên khiến công chúng không khỏi trầm trồ khi khoe vẻ xinh đẹp, đầy sắc sảo. Không còn là những hình ảnh uốn người, khoe đường cong, một Lệ Quyên sâu sắc, tinh tế và đầy quý phái đã hiện diện trong hình ảnh này. Kèm theo đó, "nữ hoàng phòng trà" buông lời đạo lý thâm sâu:

"Thật ra là tự nhìn thấy rõ hết, chẳng qua chỉ núp vào sự ảo tưởng của bản thân để trốn chạy thôi. Thói xấu của mỗi người là thế, quẩn quanh rồi khổ mãi".

Chán khoe thân, Lệ Quyên đăng đàn nói đạo lý nhưng bất ngờ nhận về loạt 'tin xấu'
Chán khoe thân, Lệ Quyên đăng đàn nói đạo lý nhưng bất ngờ nhận về loạt 'tin xấu'

Mặc dù không đả động đến ai hay nhắc về câu chuyện cụ thể nào, thế nhưng Lệ Quyên lại ê chề đối diện với loại lời bình luận xấu, đầy hung dữ từ một bộ phận CĐM.

Không ít người buông lời nặng nề, cho rằng Lệ Quyên thích nói đạo lý, chuyên đi mỉa mai, sân si với đời: 

- "Sao chị móc mỉa xỉa xói người khác vậy chị Quyên? Chị đẹp hơn ai, chị giàu hơn ai vậy? Thưa chị, người giàu người ta sợ nhất là người khác biết mình giàu và ngược lại, đạo lý mà sống .... là vứt nha chị"

- "Chị này chuyên đi nói xoáy người khác. Bản thân chị mới hay sân si nhưng lại chuyên đi nói người khác sân si. Ông trời công bằng lắm, chị cứ ác khẩu như vậy, cuộc đời sẽ sóng gió lắm đấy"

- "Ghét nhất cái thói xỉa xói chọc ngoáy người khác, rồi lên lớp dạy đời bảo sống an yên"

Chán khoe thân, Lệ Quyên đăng đàn nói đạo lý nhưng bất ngờ nhận về cái kết 'muối mặt' - Ảnh 2
Không ít người gửi bình luận nặng nề bên dưới bài đăng của Lệ Quyên. Ảnh: FBNV
Không ít người gửi bình luận nặng nề bên dưới bài đăng của Lệ Quyên. Ảnh: FBNV

Trước nhiều lời nói nặng nề như loạt mũi tên hướng về Lệ Quyên, nữ ca sĩ không chỉ biết bất lực, đọc từng dòng bôi nhọ thanh danh của mình mà chẳng hề đáp lại. Tuy nhiên thay vào đó, Lệ Quyên lựa chọn xóa đi những dòng ấy để "làm sạch" không gian riêng tư cần được tôn trọng của mình.

Lệ Quyên vẫn cần được tôn trọng ở không gian riêng tư của mình. Ảnh: FBNV
Lệ Quyên vẫn cần được tôn trọng ở không gian riêng tư của mình. Ảnh: FBNV

Đây không phải là lần đầu Lệ Quyên gặp tình cảnh bất lực trước lời dèm pha của dư luận. Trước đó, chuyện yêu đương với tình trẻ Lâm Bảo Châu khiến nữ ca sĩ gặp không ít lời xỉa xói, tấn công của CĐM khi cho rằng cô "cưa sừng làm nghé", chẳng xứng đôi với tình trẻ. Trước những lời này, Lệ Quyên không ít lần vùng dậy, đáp trả đầy sâu cay để bảo vệ cho tình cảm chân chính bên tình trẻ.

Chán khoe thân, Lệ Quyên đăng đàn nói đạo lý nhưng bất ngờ nhận về cái kết 'muối mặt' - Ảnh 3
Lệ Quyên ngày một hạnh phúc bên tình trẻ Lâm Bảo Châu. Ảnh: FBNV
Lệ Quyên ngày một hạnh phúc bên tình trẻ Lâm Bảo Châu. Ảnh: FBNV

Với người hâm mộ, Lệ Quyên hạnh phúc trong tình yêu đã được minh chứng suốt thời gian qua khi cô như hồi xuân trở lại và ngày một yêu đời. Chính vì vậy, một cái kết đẹp cho chuyện tình của Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu chính là điều mà không ít người mong chờ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news