Tin mới

Đốt tiền' như sao Việt: Ngọc Trinh xây nhà chứa túi xách, Lệ Quyên 'thích thì mua, không thích cũng mua'

Thứ năm, 15/07/2021, 12:21 (GMT+7)

Sao Việt không có gì... ngoài tiền, chính vì vậy mà sở thích mua sắm của họ cũng lạ kỳ lắm cơ. Ngọc Trinh, Lệ Quyên đã chất, nhưng vẫn chưa nhằm nhò gì so với trùm cuối

Nói về độ sành sỏi chịu chơi, thì những cái tên sau đây là số 2 thì không ai dám số một. Ngọc Trinh, Lệ Quyên,Hồ Ngọc Hà, Trấn Thành Đàm Vĩnh Hưng,... có ti tỉ cách để tiêu bớt tiền cho... đỡ chật nhà

Ngọc Trinh

Là một trong những chân dài xinh đẹp bậc nhất Vbiz, Ngọc Trinh còn khiến nhiều khán giả ngưỡng mộ bởi sở hữu khối đồ hiệu từ túi xách, xe cộ, giày dép... "siêu to khổng lồ". Không có gì ngoài tiền, những món đồ đắt đỏ ngay sau khi ra mắt đều được Ngọc Trinh tậu về. Thậm chí nếu đắn đỏ khoản màu sắc kiểu dáng, Ngọc Trinh còn lựa hẳn 2-3 mẫu mà không một chút đắn đỏ, cà đến cháy thẻ vẫn "tỉnh bơ" vì sung sướng.

Đốt tiền' như sao Việt: Ngọc Trinh xây nhà chứa túi xách, Lệ Quyên 'thích thì mua, không thích cũng mua' - Ảnh 1

Mới đây, giúp việc nhà Ngọc Trinh đã hé lộ bộ sưu tập dày dép đắt đỏ của "nữ hoàng nội y". Ước tính khối tài sản này có giá trị lên tới 5 tỷ đồng. Vì quá nhiều, đếm 7749 ngày đêm không xuể, Ngọc Trinh còn mạnh dạn xây hẳn một căn phòng xa hoa chỉ để trưng trổ và thay đồ.

Đốt tiền' như sao Việt: Ngọc Trinh xây nhà chứa túi xách, Lệ Quyên 'thích thì mua, không thích cũng mua' - Ảnh 2

Ngoài ra, để mua đồng hồ, túi xách và quần áo hiệu giá "trên trời". Đôi khi Ngọc Trinh shopping mất 2,5 tỷ nhưng cô nàng thừa nhận chỉ mua vì thấy thích chứ chẳng bao giờ dùng tới.  Ngọc Trinh cũng tuyên bố: "Món đồ nào dưới 200 triệu đồng, tôi có thể mua vài mẫu giống nhau mà không suy nghĩ nhiều".

Đốt tiền' như sao Việt: Ngọc Trinh xây nhà chứa túi xách, Lệ Quyên 'thích thì mua, không thích cũng mua' - Ảnh 3

Lệ Quyên

Ngoài sở hữu xe sanh, nhẫn kim cương to "như hột mít", đồng hồ hàng hiệu, Lệ Quyên còn có sở thích sưu tập túi xách xa xỉ. Cô từng gây sốt khi khoe BST 13 chiếc túi Hermes phiên bản giới hạn khiến nhiều người trầm trồ.

Đốt tiền' như sao Việt: Ngọc Trinh xây nhà chứa túi xách, Lệ Quyên 'thích thì mua, không thích cũng mua' - Ảnh 4

Trong đó, nổi bật nhất phải kể đến chiếc Hermes da cá sấu bạch tạng. Trong một bài khoe túi trên Instagram, Lệ Quyên sĩ viết: "Em yêu, hôm nay mình ôm nhau ngủ nha. Thuốc chữa hết bệnh đây này. Em mỹ miều quá em yêu có biết không. Về chung nhà với chị hima birkin, chị ấy lẻ loi nên buồn". Được biết, chiếc túi này của Lệ Quyên  có giá lên đến 1,5 tỉ đồng. Nó không chỉ đắt mà nó còn rất hiếm, bởi vậy mẫu túi này không phải có tiền là mua được, thậm chí phải chờ đợi một khoảng thời gian dài mới được sở hữu.

Đốt tiền' như sao Việt: Ngọc Trinh xây nhà chứa túi xách, Lệ Quyên 'thích thì mua, không thích cũng mua' - Ảnh 5
Đốt tiền' như sao Việt: Ngọc Trinh xây nhà chứa túi xách, Lệ Quyên 'thích thì mua, không thích cũng mua' - Ảnh 6

Đàm Vĩnh Hưng

Đàm Vĩnh Hưng xứng danh "ông hoàng ồ hiệu", trong nhiều vlog của minhg nam ca sĩ thường để lộ một căn phòng rộng rãi chỉ để trưng bày quần áo, giày dép phụ kiện.

Đốt tiền' như sao Việt: Ngọc Trinh xây nhà chứa túi xách, Lệ Quyên 'thích thì mua, không thích cũng mua' - Ảnh 7

Theo đó, BST của Đàm Vĩnh Hưng lên đến 1.000 đôi giày hiệu của Mr. Đàm. Thậm chí, khu vực phòng thay đồ của anh cũng sắp hết chỗ chứa".

Đốt tiền' như sao Việt: Ngọc Trinh xây nhà chứa túi xách, Lệ Quyên 'thích thì mua, không thích cũng mua' - Ảnh 8
Trấn Thành

Được mệnh danh là 'thánh dầu thơm", chắc bạn cũng đủ hiểu độ chịu chi để mua nước hoa của Trấn Thành như thế nào rồi đấy. Cứ dăm ba hôm, thấy hứng trong người, Trấn Thành lại mua sương sương vài chai nước hoa. Nhẹ thì chục triệu, mà nặng hơi một chút thì vai trăm thậm chí là bạc tỷ. Nam MC không ngại chi hẳn 70 triệu đồng để mua lọ nước hoa tí hơn chỉ vài ml. Trung bình mỗi chai có giá tầm 7-13 triệu đồng, ước tình cũng cả trăm triệu bạc rồi. 

Đốt tiền' như sao Việt: Ngọc Trinh xây nhà chứa túi xách, Lệ Quyên 'thích thì mua, không thích cũng mua' - Ảnh 9

Tủ gỗ đựng hơn 200 chai nước hoa từ nhiều thương hiệu danh giá khác nhau như Tom Ford, Le Labo, Creed, Clive Christian của Trấn Thành khiến ai nhìn vào cũng bị lóa mắt… Sở thích này khiến bà xã Hari Won vô cùng bức xúc vì quá tốn kém.

Đốt tiền' như sao Việt: Ngọc Trinh xây nhà chứa túi xách, Lệ Quyên 'thích thì mua, không thích cũng mua' - Ảnh 10

Ảnh: Internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news