Tin mới

Đăng ảnh xinh đẹp, Lệ Quyên bất ngờ bị chỉ trích: 'Sân si'

Thứ hai, 06/02/2023, 14:28 (GMT+7)

Lệ Quyên không ngần ngại phản pháo trước những lời lẽ chê bai, chỉ trích cô là 'sân si'.

Mới đây trên trang cá nhân, Lệ Quyên gây ấn tượng với hình ảnh khoe nhan sắc kiều diễm và đầy quý phái. Cùng với hình ảnh xinh đẹp, nữ hoàng phòng trà đăng tải dòng trạng thái dài bày tỏ quan điểm về việc ghi nguồn, sử dụng chất xám của người khác. Người tình của Lâm Bảo Châu cho rằng việc sử dụng bài viết của người khác và ghi rõ nguồn là đều hết sức cần thiết và có triết lý khiến nhiều người phải suy ngẫm:

“Nhưng hãy nhớ 1 chữ cũng được, 2 chữ cũng được, không ai dám phê phán vì mỗi người một khả năng. Nhưng dù hay hay dở phải là của mình, nếu không tất cả chỉ là rỗng tuếch vô giá trị”, Lệ Quyên chia sẻ.

Lệ Quyên xinh đẹp, quyến rũ trong hình ảnh mới nhất. Ảnh: FBNV
Lệ Quyên xinh đẹp, quyến rũ trong hình ảnh mới nhất. Ảnh: FBNV

Ngay lập tức, bài đăng đã nhận được sự chú ý của Cộng đồng mạng. Bên cạnh một số người hâm mộ trầm trồ trước nhan sắc tuổi 40 của Lệ Quyên thì lại có không ít người lên tiếng chỉ trích, chê bai nữ ca sĩ. Thậm chí có người còn nói thẳng Lệ Quyên "sân si": "Chị này đang viên mãn có tất cả nhưng sao thấy sân si với đời từ những điều nhỏ nhặt quá vậy. Hoan hỉ lên chị ơi!".

Không thể ngồi yên, Lệ Quyên đã nhanh chóng đáp trả. Lời phản hồi không hề gay gắt nhưng vẫn đủ cao tay để khiến người này "cứng họng" và khiến nhiều người khác đồng tình. "Chất xám lại đc khen hay sao? Dùng từ sân si với chị là sai nhé. Sân si dành cho những kẻ ganh tỵ, nhỏ nhen, vô cớ động chạm người khác. Đây là quan điểm đúng về tư cách và tự trọng mỗi người c chia sẻ để mọi người đọc và suy ngẫm, lấy cắp tư duy người khác không nên, em nhé...", Lệ Quyên cho hay.

Lệ Quyên thẳng thán đáp trả trước những lời chê bai. Ảnh: FBNV
Lệ Quyên thẳng thán đáp trả trước những lời chê bai. Ảnh: FBNV

Chia sẻ của Lệ Quyên nhanh chóng nhận được sự đồng tình. Nhiều người hâm mộ cũng vô cùng thích thú trước lời lẽ đanh thép, quyết đoán chứng minh cho nhận thức cao sâu của nữ hoàng phòng trà sau nhiều năm làm nghề.

Đăng ảnh xinh đẹp, Lệ Quyên bất ngờ bị chỉ trích: 'Sân si' - Ảnh 1
 
Lệ Quyên ngày một xinh đẹp, quyến rũ. Ảnh: Internet
Lệ Quyên ngày một xinh đẹp, quyến rũ. Ảnh: Internet

Ở thời điểm hiện tại, Lệ Quyên không chỉ có thành tựu rực rỡ trong sự nghiệp mà còn có cuộc sống bao người ngưỡng mộ. "Nữ hoàng phòng trà" sở hữu tài sản "khủng", sắc vóc xinh đẹp và hơn hết cô có tình yêu ngọt ngào với Lâm Bảo Châu. Sau hơn 2 năm công khai tình cảm, đến nay cả hai liên tục dành cho nhau những khoảnh khắc lãng mạn, không ngần ngại gọi nhau là "vợ - chồng". Đặc biệt, công chúng chưa một lần thấy sự mâu thuẫn, cãi vã nhau, điều này cho thấy mối quan hệ tình cảm vô cùng mặn nồng và sâu sắc dành cho nhau của cặp đôi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news