Tin mới

Lệ Quyên tiếp tục khiến dân tình 'toát mồ hôi' khi tung clip tại nhà riêng

Thứ ba, 22/03/2022, 11:26 (GMT+7)

Vắng Lâm Bảo Châu, Lệ Quyên vẫn thoải mái lên đồ và tung ra đoạn clip khoe dáng khiến ai nấy đều phải trầm trồ.

Yêu Lâm Bảo Châu, Lệ Quyên luôn thể hiện một trái tim yêu đương nồng nhiệt và mãnh liệt khi chẳng ngần ngại đăng tải khoảnh khắc hạnh phúc cũng như dành những mỹ từ thể hiện tình cảm dành cho người tình. Đặc biệt hơn cả, tình yêu cũng khiến cho Lệ Quyên ngày một trẻ trung, cô cũng biết cách biến mình trở thành người phụ nữ quyến rũ khi dù ở U50, nữ ca sĩ vẫn không ngần ngại khoe dáng, đường cong táo bạo trong mọi thiết kế.

Lệ Quyên ngày một thăng hạng về nhan sắc lẫn vóc dáng. Ảnh: Internet
Lệ Quyên ngày một thăng hạng về nhan sắc lẫn vóc dáng. Ảnh: Internet

Mới đây nhất, Lệ Quyên tiếp tục khiến dân tình lên tiếng trầm trồ vì sắc vóc nuột nà cô đang sở hữu. Theo đó, trên trang cá nhân "nữ hoàng phòng trà" đăng tải clip tại nhà riêng với màn lên đồ với đồ tập quen thuộc. Không có Lâm Bảo Châu bên cạnh, nữ ca sĩ vẫn tự tin tạo dáng khoe dáng đẹp từ mọi góc chứng minh cho dáng vóc cuốn hút, cực chuẩn chẳng kém cạnh mỹ nhân Vbiz nào.

Lệ Quyên tiếp tục khiến dân tình 'toát mồ hôi' khi tung clip tại nhà riêng - Ảnh 1
Lệ Quyên tiếp tục khiến dân tình 'toát mồ hôi' khi tung clip tại nhà riêng - Ảnh 2
Ở mọi góc nhìn, vóc dáng của Lệ Quyên khiến bao người trầm trồ, ngợi khen. Ảnh: Chụp màn hình
Ở mọi góc nhìn, vóc dáng của Lệ Quyên khiến bao người trầm trồ, ngợi khen. Ảnh: Chụp màn hình

Dễ dàng nhận thấy, từ thời điểm yêu đương trở lại Lệ Quyên ngày càng thăng hạng nhan sắc và gu thời trang không chỉ sang chảnh mà đầy tinh tế. Bằng chứng là việc 'nữ hoàng phòng trà' thường xuyên diện đồ bó sát khoe đường cong đẹp nhất cơ thể mà chẳng gây phản cảm. 

Bên dưới bài đăng, nhiều khán giả người hâm mộ liên tục để lại những lời bình luận khen ngợi và mong nhận được nhiều chia sẻ của Lệ Quyên trong công cuộc giữ dáng khi cô đã U50 và trải qua 1 lần sinh nở.

Lệ Quyên tích cực khoe dáng trong những thiết kế bó sát. Ảnh: FBNV
Lệ Quyên tích cực khoe dáng trong những thiết kế bó sát. Ảnh: FBNV

Không chỉ sở hữu giọng hát đi vào lòng người, thần thái kiêu sa, sắc vóc xinh đẹp của Lệ Quyên đã nhận được sự tin tưởng, tín nhiệm của "bà trùm" hoa hậu Phạm Kim Dung. Theo đó, Lệ Quyên sẽ ngồi vào vị trí "cầm cân nảy mực" trong một cuộc thi tìm kiếm sắc đẹp mang tên hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022.

Lệ Quyên tiếp tục khiến dân tình 'toát mồ hôi' khi tung clip tại nhà riêng - Ảnh 3

Đây là đấu trường nhan sắc được đầu tư chỉn chu, hoành tráng để tìm ra nhân tố đủ sức chinh chiến tại Miss World.Nói về lý do lựa chọn Lệ Quyên làm giám khảo cho cuộc thi sắc đẹp này, "bà trùm" Phạm Kim Dung bày tỏ sự tin tưởng vào Lệ Quyên:

"Những năm gần đây các cô gái bước ra từ các cuộc thi sắc đẹp đều đa tài, có tiềm năng ở các lĩnh vực nghệ thuật. Chúng ta có thể thấy nhiều Hoa, Á hậu đã lấn sân sang con đường ca hát, điện ảnh, MC,… nên chúng tôi cần những giám khảo có chuyên môn để có thể giúp chúng tôi phát hiện và bồi dưỡng các tố chất nghệ thuật từ những cô gái ở độ tuổi đôi mươi. Nữ ca sĩ Lệ Quyên là một cái tên vừa có tài vừa có sắc, luôn giữ được sự tươi trẻ và luôn biết cân bằng".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news