Tin mới

Lệ Quyên chính thức ly hôn chồng đại gia sau tin đồn cặp kè với trai trẻ

Thứ sáu, 30/10/2020, 13:55 (GMT+7)

Sau nhiều đồn đoán trục trặc tình cảm, Lệ Quyên đã chính thức bị lộ giấy ly hôn với chồng đại gia.

Giữa tin đồn cặp kè trai trẻ và trục trặc hôn nhân với chồng đại gia, mới đây, thông tin cả hai đã chính thức ly hôn và được TAND Quận 2 (TP.HCM) công nhận ngày 21/9 vừa qua.

Lệ Quyên cùng chồng đại gia ly hôn.

Thông tin Lệ Quyên ly hôn nhanh chóng gây xôn xao với Cộng đồng mạng. Nhiều người cũng không bất ngờ trước thông tin cả hai đường ai nấy đi.

Tờ thỏa thuận ly hôn được cho là của Lệ Quyên và ông xã Đức Huy.

>>>Xem thêm: Chân dung 'tình trẻ tin đồn' của Lệ Quyên: Bất ngờ với lịch sử tình trường 'dài như sớ'

Cách đây 2 tháng, Lệ Quyên bất ngờ bị lộ hình cảnh tình tứ với trai trẻ ở Hà Nội vào đêm. Cả hai có những khoảng khắc thân mật trên mức đồng nghiệp khiến nhiều người rộ lên tin đồn Lệ Quyên cặp kè với tình trẻ. Do đó, thông tin hôn nhân với ông xã đại gia đang gặp trục trặc.

Lệ Quyên bị lộ ảnh hẹn hò với trai trẻ

Trước đó, người trong cuộc đã lên tiếng khẳng định hôn nhân của cả hai vẫn đang bình thường và khẳng định không muốn nói nhiều về đời tư. Phía gia đình chồng của Lệ Quyên cũng khẳng định cả hai đã rạn nứt từ lâu, suốt một thời gian dài.

Gần đây nhất, Lệ Quyên xuất hiện cùng chồng đại gia ở sự kiện nhưng cả hai lại giống như "người dưng ngược lối", không hề tương tác với nhau. Sau đó, Lệ Quyên lại hẹn hò với tình trẻ giữa đêm khiến nhiều người xôn xao.

Phía chồng Lệ Quyên cũng xác nhận và không muốn nói thêm bất cứ điều gì.

Lệ Quyên được biết đến là nữ ca sĩ kín tiếng trong chuyện tình cảm ở showbiz Việt. Cô nàng chỉ tập trung cho nghệ thuật, ít khi nhắc đến chuyện tình cảm của mình. Thế nhưng, đến năm 2011, giọng ca "Chuyến tàu hoàng hôn" đã chính thức lên xe hoa với ông xã Đức Huy. Sau khi về chung một nhà, cả hai trở thành cặp vợ chồng quyền lực nhất showbiz Việt. Hiện họ đã cso một con chung với nhau.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news