Tin mới

Tình trẻ tin đồn của Lệ Quyên có động thái bất ngờ sau khi bị bắt quả tang hẹn hò giữa đêm

Thứ sáu, 30/10/2020, 11:42 (GMT+7)

Ngay trong đêm bị giới săn tin chụp lại khoảnh khắc đi cùng Lệ Quyên, tình trẻ tin đồn đã có động thái bất ngờ.

Vừa qua, Lệ Quyên lần thứ 2 bị giới săn tin chụp lại được khoảnh khắc hẹn hò trong đêm với tình trẻ tin đồn Lâm Bảo Châu. Đáng chú ý, ngay sau đó, tình tin đồn của Lệ Quyên đã có động thái lạ.

Thay vì lên tiếng phân trần về mối quan hệ với Lệ Quyên, nam diễn viên trẻ này đăng ảnh điển trai trong phòng ngủ và không quên ẩn ý: "Nhìn vào đôi mắt của tôi cho tôi biết bạn thấy gì".

Ngay trong đêm bị bắt gặp hẹn hò, tình tin đồn của Lệ Quyên vẫn không quên đăng đàn 'thả thính'. Ảnh internet

Chia sẻ của tình tin đồn Lệ Quyên nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Nhiều người cho rằng, Lâm Bảo Châu đang ẩn ý về loạt ảnh bị chụp trộm. Tuy nhiên, cũng có ý kiến lại cho hay đây chỉ là màn "thả thính" của nam diễn viên.

Kể từ khi dính tin đồn hẹn hò với Lệ Quyên, nam diễn viên điển trai này thường xuyên có những màn 'thả thính' siêu ngọt ngào trên mạng xã hội từ việc khoe body săn chắc đến những câu nói khiến trái tim chị em phụ nữ điêu đứng. Tâm trạng của Lâm Bảo Châu được cư dân mạng cho rằng giống với người đang yêu.

Cả hai bị bắt gặp đi ăn cùng nhau trong đêm. Ảnh Afamily

Không chỉ Lâm Bảo Châu, mà cả Lệ Quyên cũng có sự thay đổi tương tự. Nữ ca sĩ cũng chăm chút hơn về ngoại hình, gợi cảm và táo bạo hơn trong cách ăn mặc. Bên cạnh đó, "Nữ hoàng phòng trà" cũng chịu khó "rắc thính" hơn trên mạng xã hội.

Trước khi dính tin đồn hẹn hò, Lâm Bảo Châu được biết đến là học trò của Lệ Quyên. Ảnh internet

Mặc những tin đồn bủa vây, cả Lệ Quyên và tình tin đồn đều chọn cách im lặng thay vì lên tiếng giải thích. Điều này càng khiến công chúng bán tín bán nghi không biết đâu là thật, đâu là giả.

Trong khi đó, Lệ Quyên và chồng Đức Huy cũng bỗng coi nhau như người dưng khi chẳng còn tương tác trên mạng xã hội, cũng không xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện gần đây.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news