Tin mới

Lệ Quyên lộ khoảnh khắc tố cáo sự thật về diện mạo 'trẻ mãi không già'

Thứ sáu, 19/05/2023, 17:48 (GMT+7)

Xuất hiện tại sự kiện của Nam Thư, sự thật về diện mạo trẻ trung của Lệ Quyên đã được phơi bày.

Mới đây, Lệ Quyên đã có màn hiện diện thu hút sự chú ý của truyền thông khi xuất hiện tại sự kiện ra mắt học viện đào tạo diễn xuất của Nam Thư.

Mặc dù bận rộn, thế nhưng "nữ hoàng phòng trà" vẫn dành thời gian hiện diện tại sự kiện của đàn em. Tại đây, Lệ Quyên gây được sự chú ý trước mọi ánh nhìn khi diện trên mình trang phục với màu cam bắt mắt, thiết kế của thương hiệu cao cấp càng tôn lên đẳng cấp chuẩn ngôi sao của làng nhạc Việt.

Lệ Quyên hiện diện trong sự kiện của Nam Thư. Ảnh: Internet
Lệ Quyên hiện diện trong sự kiện của Nam Thư. Ảnh: Internet

Đặc biệt, thông qua loạt ảnh chưa qua chỉnh sửa, sự thật về dung mạo trẻ trung của Lệ Quyên lộ rõ. Ở tuổi 42, Lệ Quyên khiến bao người xuýt xoa với diện mạo xinh đẹp không tỳ vết, làn da trắng sáng nổi bật. Đặc biệt thiết kế bó sát càng tôn lên đường cong quyến rũ, không chút mỡ thừa của "nữ hoàng phòng trà". Với phong độ nhan sắc như vậy, Lệ Quyên được gọi là nữ ca sĩ "trẻ mãi không già" cũng không hề ngoa.

Lệ Quyên lộ khoảnh khắc tố cáo sự thật về diện mạo 'trẻ mãi không già' - Ảnh 1
 
Sắc vóc vẫn vô cùng chuẩn của Lệ Quyên qua camera thường. Ảnh: Internet
Sắc vóc vẫn vô cùng chuẩn của Lệ Quyên qua camera thường. Ảnh: Internet

Được biết, để sở hữu vóc dáng như hiện tại, Lệ Quyên đã có một quá trình luyện tập thể thao, rèn luyện cơ thể giúp cho thân hình thon gọn, vòng 3 quyến rũ cùng vòng eo con kiến đáng mơ ước. Sở hữu lợi thế về hình thể, người tình Lâm Bảo Châu chuộng phô dáng với những bộ đồ tập luyện bó sát, cắt xẻ táo bạo khoe đường cong hút mắt khiến bao người trầm trồ.

Lệ Quyên đã 42 tuổi nhưng sở hữu thân hình vạn người mê. Ảnh: FBNV
Lệ Quyên đã 42 tuổi nhưng sở hữu thân hình vạn người mê. Ảnh: FBNV

Hiện tại, Lệ Quyên đang có tình yêu đẹp và đầy ngọt ngào bên Lâm Bảo Châu. Suốt hơn 2 năm công khai yêu đương, cả hai chỉ cho thấy những khoảnh khắc ngọt ngào, mặn nồng bên nhau chứng minh sự bền chặt cũng như nghiêm túc trong vấn đề chuyện tình cảm của mình. Đặc biệt, vượt qua được không ít áp lực, thị phi từ dư luận, Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu vẫn cho mọi người thấy tình yêu mãnh liệt mà cả hai dành cho nhau. Người hâm mộ vì thế cũng hy vọng cặp đôi sẽ sớm nên duyên vợ chồng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news