Tin mới

Lệ Quyên khoe dáng chuẩn không cần chỉnh trong phòng tập

Thứ sáu, 19/05/2023, 11:10 (GMT+7)

Lệ Quyên khiến nhiều chị em phải trầm trồ khi khoe dáng chuẩn không cần chỉnh trong phòng tập.

Mới đây, Lệ Quyên tự hào khoe body nuột nà trong phòng tập. "Nữ hoàng phòng trà" diện áo croptop khoe vòng eo thon và body săn chắc. Đây chính là thành quả sau những tháng này Lệ Quyên nỗ lực tập luyện. Không thể phủ nhận, ở tuổi ngoài 40, giọng ca "Nếu em được chọn lựa" vẫn sở hữu sắc vóc săn chắc như gái đôi mươi. Cư dân mạng không khỏi xuýt xoa trước vóc dáng hiện tại của Lệ Quyên: "Đẹp quá rồi chị ơi; Xin vía body đẹp; Có tập có khác; Người đẹp quá chị....".

Lệ Quyên sở hữu body đáng ngưỡng mộ. Ảnh internet
Lệ Quyên sở hữu body đáng ngưỡng mộ. Ảnh internet

Lệ Quyên là ngôi sao hạng A đình đám của làng nhạc Việt. Sự nghiệp thăng hoa, nhan sắc thăng hạng nhưng nữ ca sĩ lại có một quá khứ không mấy hoàn hảo khi hôn nhân đổ vỡ với Doanh nhân Đức Huy. Cả hai chọn cách ly hôn trong văn minh, không tranh chấp tài sản. Sau khi ly hôn, Lệ Quyên công khai hẹn hò với Lâm Bảo Châu. Chuyện tình của cặp đôi đã vấp phải nhiều ý kiến trái chiều vì Lâm Bảo Châu kém bạn gái hơn chục tuổi. Để minh chứng cho tình yêu đẹp, cặp đôi liên tục xuất hiện như hình với bóng cùng nhau và đến nay vẫn mặn nồng.

Lệ Quyên khoe dáng chuẩn không cần chỉnh trong phòng tập - Ảnh 1
 

Gần đây, Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu đối mặt với không ít tai tiếng. Theo đó, "nữ hoàng phòng trà" liên tục đốp chát với cư dân mạng để bảo vệ tình yêu dành cho bạn trai kém tuổi. Thậm chí, Lệ Quyên còn dành những ngôn từ khá nặng nề khi nói về anti-fan.

Lệ Quyên khoe dáng chuẩn không cần chỉnh trong phòng tập - Ảnh 2
 

Gần 2 thập kỷ qua, Lệ Quyên vẫn luôn là cái tên nổi đình nổi đám trong làng nhạc Việt. Nữ ca sĩ sở hữu giọng hát đầy kỹ thuật và đặc trưng không giống ai. Dù ở dòng nhạc nào, Lệ Quyên cũng đều khiến người nghe đắm đuối, say mê. Cô được mệnh danh là "nữ hoàng phòng trà" và đến nay chưa ai qua được danh xưng này. 

Lệ Quyên khoe dáng chuẩn không cần chỉnh trong phòng tập - Ảnh 3
 

Sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật, Lệ Quyên sở hữu khối tài sản kếch xù. Lệ Quyên vốn là nữ hoàng sở hữu bộ sưu tập nhẫn kim cương khủng và giá trị của showbiz. Nữ ca sĩ sẵn sàng bỏ ra vài trăm triệu đến tiền tỷ để sở hữu những phụ kiện đắt đỏ, độc lạ trên thế giới. Thậm chí, theo một số lời đồn, bạn gái Lâm Bảo Châu còn sở hữu chiếc nhẫn kim cương có giá trị hơn 50 tỷ đồng.

Lệ Quyên hạnh phúc bên Lâm Bảo Châu. Ảnh internet
Lệ Quyên hạnh phúc bên Lâm Bảo Châu. Ảnh internet

Ngoài kim cương, Lệ Quyên còn sở hữu bộ sưu tập túi xách hàng hiệu đắt đỏ. Trong số đó, nữ ca sĩ sở hữu một chiếc túi thuộc hàng hiếm có giá hơn 1 tỷ đồng. Cùng với những món đồ trang sức, phụ kiện, Lệ Quyên còn sở hữu căn biệt thự triệu đô xa hoa và siêu xe bạc tỷ.  

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news