Tin mới

Lệ Quyên chỉ trích người thứ 3, Hà Hồ nói khéo: "chửi xéo chi cho mệt"

Thứ sáu, 24/02/2017, 08:31 (GMT+7)

Nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà lên tiếng chia sẻ quan điểm về chuyện nói thẳng vf đã xéo: "Với tôi một là nói thẳng mặt nhau, không bao giờ đá xéo chi cho mệt".

Nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà lên tiếng chia sẻ quan điểm về chuyện nói thẳng vf đã xéo: "Với tôi một là nói thẳng mặt nhau, không bao giờ đá xéo chi cho mệt".

[mecloud]vota7BbcY9[/mecloud]

Tối ngày 23/2, trên trang cá nhân của mình, Hồ Ngọc Hà bất ngờ chia sẻ dòng trạng thái bàn về chuyện nói thẳng và đá xéo. Cô viết: "Vài điều cảm nhận vài chuyện:

Đẹp - xấu, già - trẻ không còn là vấn đề quá quan trọng khi ra thế giới vì mỗi người 1 mắt nhìn khác nhau mà điều quan trọng là thần khí, lối ứng xử, hiểu biết sự tự tin.

Hãy học cách chia sẻ thay vì phán xét,học cách xã giao lịch sự thay vì nói những câu khó nghe, đầu óc chỉ ghen tức, nghĩ chiêu xấu thì thần thái không thể sáng được.

Hồ Ngọc Hà gặp gỡ Tom Hiddleston tại Milan (Italy). Ảnh internet

Cố gắng lên, cơ hội xung quanh các bạn, hãy tập trung mục tiêu của chính mình, bồi đắp những thiếu sót thay vì chỉ thích đi chỉ trích, soi mói nói xấu người khác. Bởi những người hơn bạn, đi xa hơn bạn họ ít khi quan tâm những lời rỗi hơi.

Với mình 1 là nói thẳng mặt nhau còn không bao giờ chửi đá xéo chi cho mệt. Đừng để những thứ bẩn vây quanh mắt bạn."

Ngay sau khi chia sẻ đoạn status nhiều người cho rằng Hà Hồ đang ám chỉ nói về Lệ Quyên. Bởi, sáng cùng ngày (23/2), Lệ Quyên có chia sẻ quan điểm về người thứ 3 trong một bài phỏng vấn. Theo đó, Lệ Quyên lên án gay gắt việc làm người thứ 3, cô cho rằng: "Nếu còn trẻ, non nớt, vô tình làm người thứ 3 thì đáng thương, nhưng khi trưởng thành, có tất cả trong tay mà còn làm người thứ 3 thì thật khó tha thứ".

Hiện Hồ Ngọc Hà đang có mặt tại Milan (Italy) để tham gia show diễn thời trang xuân hè 2017 của một thương hiệu đình đám với tư cách VIP.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news