Tin mới

Những quan điểm cực gắt của Lệ Quyên khi bị 'ai đó dở mặt', dân mạng gật gù đồng ý

Thứ sáu, 19/08/2022, 11:00 (GMT+7)

Những chia sẻ của Lệ Quyên về quan điểm trong tình yêu nhận được sự chú ý của cộng đồng mạng.

Sau khi ly hôn với chồng doanh nhân, Lệ Quyên đã công khai hẹn hò với tình trẻ kém 11 tuổi Lâm Bảo Châu. Chênh lệch với nhau về tuổi tác, cả hai đã nhận không ít lời chỉ trích, gièm pha của dân mạng. Tuy nhiên, không thể phủ nhận họ vẫn đẹp đôi như không có khoảng cách về tuổi tác.

Đặc biệt, sự thay đổi của Lệ Quyên rất dễ nhận thấy khi trong quá khứ "nữ hoàng phòng trà" là người khá kín tiếng về chuyện đời tư nhưng từ khi yêu đương với Lâm Bảo Châu thì nữ ca sĩ lại khá thoải mái chia sẻ hình ảnh và những quan điểm về tình yêu trên mạng xã hội.

Theo đó, cách đây không lâu, trên trang cá nhân của mình, Lệ Quyên đã tiết lộ về quan điểm về tình yêu đặc biệt đưa lời khuyên cho những cô gái "lụy tình" thu hút sự chú ý của Cộng đồng mạng.

Giọng ca "Nếu em được chọn lựa" đã đăng tải phát ngôn: "Khi người ta không còn yêu mình, sự níu kéo một cách mất lý trí chỉ làm mình kém cỏi. Lúc đó bạn nên cố gắng bước qua nỗi đau ấy càng nhanh càng tốt và giải phóng cho anh ấy".

Quan điểm về chuyện tình yêu của Lệ Quyên nhận được sự chú ý của người hâm mộ.
Quan điểm về chuyện tình yêu của Lệ Quyên nhận được sự chú ý của người hâm mộ.

Đồng thời, Lệ Quyên cũng bày tỏ thêm quan điểm của mình trong tình yêu: "Tớ thì chưa bao giờ rơi vào tình trạng để hết yêu mới chia tay khi thấy ai đó "dở mặt". Tớ nhạy cảm lắm, thấy cái mùi sai sai nhẹ nhẹ là đã bình thản tạm biệt rồi. Nhưng đây là quan điểm của tớ, mong chị em luôn bản lĩnh. Lụy tình chưa bao giờ giữ được đàn ông nhé!".

Có thể thấy, quan điểm của Lệ Quyên nhận được sự đồng tình của khán giả. Đây không phải lần đầu tiên Lệ Quyên chia sẻ những quan điểm về tình yêu nhất là chuyện chia tay như thế này.

Trước đó, nữ ca sĩ sinh năm 1981 nhắc đến chuyện “tình – tiền” với quan điểm: "Đàn ông hay đàn bà dù có tài giỏi vĩ đại đến đâu cũng đừng quên một việc quan trọng đó là biết chăm sóc và bảo vệ người bên cạnh mình. Tình yêu có ngôn ngữ riêng nên người ta chỉ xa nhau khi không đủ yêu thương chứ chưa chắc đã xa nhau khi không đủ tiền".

Những quan điểm cực gắt của Lệ Quyên khi bị 'ai đó dở mặt', dân mạng gật gù đồng ý - Ảnh 1

Hay một lần khác, Lệ Quyên cũng đưa ra chân lý về tình yêu khiến nhiều người gật gù đồng ý: "Khi còn đôi mươi, ta mới thực sự yêu đương bản năng như ngọn cỏ. Sự khóc cười cũng thế, nó thật như văn hiện thực phê phán. Bởi vậy dù là cứ yêu xin đừng mơ ước gì, cũng nên yêu hết những gì có thể bởi thanh xuân ấy chỉ có một lần thôi. 

Người ta bảo, tình yêu đích thực chỉ có một, cái na ná tình yêu thì có trăm nghìn. Nhưng khi trưởng thành rồi, lý luận đó không đúng nữa đâu. Tình yêu đích thực hoàn toàn có thể chuyển từ dạng này sang dạng khác. Lúc trẻ, sẽ bằng mọi cách để giữ lấy ai đó. "Lớn rồi" thì yêu theo định luật, càng nắm giữ lại càng thả trôi".

Trong một bài đăng khác, Lệ Quyên cũng có những chia sẻ bày tỏ quan điểm của mình sau khi chia tay một người cũ phải giữ sao cho đối phương tôn trọng.

"Đàn bà, trong chuyện tình cảm nên trân trọng tất cả những ai đi qua cuộc đời ta, nông cạn nhất là cứ hay nói hối hận hay chối bỏ tất cả. Như thể quá khứ toàn những thứ chẳng ra gì, chắc tương lai sẽ là điều sáng láng hơn không?

Ồ, không nhé, không gì là chắc chắn cả. Chỉ là cứ hết mình vun đắp và nỗ lực cùng nhau để mà buớc tiếp thôi. Trước khi buông tay vì nhiều lý do, ta đã từng say đắm nhau đến thế, từng dệt mộng dệt mơ trên trời dưới biển, có khi từng chết đi sống lại đôi khi để níu kéo không được đấy thôi. Hãy để người khác phải tiếc nuối, đừng để người ta phải rùng mình ớn lạnh khi nghĩ đến bạn. Là người đàn bà hay ho khó à nha", Lệ Quyên viết. 

Những quan điểm cực gắt của Lệ Quyên khi bị 'ai đó dở mặt', dân mạng gật gù đồng ý - Ảnh 2

Ở ngày Valentine, Lệ Quyên cũng từng thẳng thắn tiết lộ về chuyện tình yêu gây chú ý: "Tình yêu đối với mình luôn là duy nhất, cháy bỏng và lớn lao. Mình không phải là người hay hứa hẹn, mình chỉ yêu đến quên hết bản thân. Mình không bao giờ vì nóng giận mà tuỳ tiện nói chia tay. Nhưng đã nói là chỉ nói 1 lần và trời sập xuống cũng không thay đổi được.

Đã chia tay thì không bao giờ quay lại bởi trước khi nói ra đã luôn cố gắng hết sức đến trầy da tróc vảy để giữ gìn. Mình yêu như thế đấy. Còn thuộc về nhau thì hãy nắm chặt tay nhau nhé. Hãy trân trọng và tận dụng từng cơ hội thể hiện tình yêu đó với nhau. Vẫn là valentine nhỉ? Vậy hãy mỉm cười thật hạnh phúc với tình yêu có trong tim mình".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news