Tin mới

Sau kim cương, Lệ Quyên tiếp tục khoe 'gia tài' khủng chứng minh độ chịu chi

Thứ ba, 16/08/2022, 11:15 (GMT+7)

Sau kim cương, Lệ Quyên tiếp tục khoe "gia tài" khủng chứng minh độ chịu chơi và chịu chi của mình. 

Mới đây, ca sĩ Lệ Quyên khoe tủ giầy hàng hiệu chật cứng chỗ cùng dòng trạng thái: "Chỗ nào cũng full hết, mẹ ơi bọn con chen chúc mệt quá". Có thể thấy, Lệ Quyên là người rất chịu chi và chịu chơi khi sắm cho mình một tủ giầy toàn hàng hiệu đắt đỏ.

Sau kim cương, Lệ Quyên tiếp tục khoe 'gia tài' khủng chứng minh độ chịu chi - Ảnh 1
Sau kim cương, Lệ Quyên tiếp tục khoe tủ giầy hàng hiệu không còn chỗ để. Ảnh internet
Sau kim cương, Lệ Quyên tiếp tục khoe tủ giầy hàng hiệu không còn chỗ để. Ảnh internet

Không chỉ giầy, Lệ Quyên còn sở hữu bộ sưu tập kim cương khủng và hàng loạt túi hàng hiệu đắt đỏ. Chính vì vậy Lệ Quyên được mệnh danh là "đại gia ngầm" của showbiz Việt khi sở hữu khối tài sản khủng: biệt thự triệu đô, xế hộp hạng sang, túi xách hiệu đắt tiền. Được biết, bạn gái Lâm Bảo Châu sở hữu hàng loạt xế hộp tiền tỷ như Mercedes GL500 4Matic, Bentley Flying Spur V8. 

Lệ Quyên còn sở hữu nhiều đồng hồ hàng hiệu, kim cương... Ảnh internet
Lệ Quyên còn sở hữu nhiều đồng hồ hàng hiệu, kim cương... Ảnh internet

Bên cạnh đó, Lệ Quyên còn sở hữu bất động sản khủng như căn biệt thự triệu đô tại Việt Nam. Không chỉ vậy, Lệ Quyên và Đức Huy tậu lúc chưa ly hôn có giá 1,5 triệu USD (hơn 34 tỷ đồng). Lệ Quyên cũng "chịu khó" sưu tập đồng hồ đắt đỏ, trong ảnh là chiếc đồng hồ đến từ thương hiệu đình đám, trị giá 23 tỷ đồng.

Chia tay Doanh nhân Đức Huy trong văn minh, Lệ Quyên hẹn hò với tình trẻ Lâm Bảo Châu. Kể từ khi yêu trai trẻ Lâm Bảo Châu, Lệ Quyên luôn nỗ lực khổ luyện có được thân hình săn chắc, quyến rũ để bạn trai không chán chường cũng như tự tin "xứng đôi vừa lứa" với tình trẻ mỗi khi đi cùng nhau. Sự nỗ lực của Lệ Quyên được đền đáp khi nữ ca sĩ được nhận xét ngày càng trẻ trung, xinh đẹp hơn so với tuổi thật. 

Lệ Quyên - một trong những nữ đại gia giàu có của showbiz Việt. Ảnh internet
Lệ Quyên - một trong những nữ đại gia giàu có của showbiz Việt. Ảnh internet

Tuy nhiên, việc Lệ Quyên thường xuyên khoe thân trên mạng xã hội cũng lại khiến nữ ca sĩ gặp nhiều ý kiến trái chiều. Có người ủng hộ nhưng cũng có người cho rằng phản cảm, quá đà. Mặc những lời chê bai, Lệ Quyên vẫn tự tin làm điều mình thích và ngày càng táo bạo hơn. 

Trước đây khi công khai hẹn hò đã có nhiều người hoài nghi về câu chuyện tình của Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu. Có người cho rằng, nam diễn viên trẻ này chỉ bám lấy đàn chị vì danh lợi, đào mỏ. Tuy nhiên, suốt gần 1 năm qua, Lâm Bảo Châu đã chứng minh được tình yêu dành cho Lệ Quyên là không phân biệt tuổi tác, hoàn cảnh. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news