Tin mới

Lệ Quyên hiếm hoi tiết lộ về cơ ngơi 'khủng' ở xứ cờ hoa

Thứ tư, 06/09/2023, 19:34 (GMT+7)

Không chỉ sở hữu bất động sản lớn ở trong nước mà ở xứ cờ hoa, nơi nữ ca sĩ thường xuyên lưu diễn cô cũng có được cơ ngơi vô cùng hoành tráng.

Mới đây trên trang cá nhân, Lệ Quyên đã chia sẻ khoảnh khắc thư giãn, nghỉ ngơi của mình sau thời gian chạy show, trình diễn trên các sân khấu ở nước Mỹ. Thư giãn trong không gian rộng rãi, thoáng đãng của căn biệt thự tại Mỹ, Lệ Quyên chia sẻ: "Góc vườn nhà đẹp thế này mà lúc nào cũng vội vã, mấy khi ngắm đâu".

Lệ Quyên hiếm hoi tiết lộ về cơ ngơi 'khủng' ở xứ cờ hoa - Ảnh 1
 
Lệ Quyên hé lộ 1 góc căn biệt thự ở Mỹ. Ảnh: FBNV
Lệ Quyên hé lộ 1 góc căn biệt thự ở Mỹ. Ảnh: FBNV

Khoảnh khắc này nhanh chóng thu hút sự chú ý của Cộng đồng mạng khi đây là lần hiếm hoi Lệ Quyên khoe không gian sống của mình bên trời Tây. Có thể thấy biệt thự của nữ ca sĩ ở Mỹ được thiết kế vô cùng tỉ mỉ, chỉn chu với không gian vô cùng rộng rãi. Trong không gian bên ngoài, nữ hoàng phòng trà chủ động làm hồ nhỏ để ngâm mình, và trồng nhiều cây xanh bao phủ nhà.

Được biết, căn biệt thự của Lệ Quyên ở Mỹ có diện tích khoảng 400m2. Nữ ca sĩ cho biết cô mua biệt thự này để làm ngơi nghỉ dưỡng mỗi khi có chuyến lưu diễn sang đây.

Lệ Quyên hiếm hoi tiết lộ về cơ ngơi 'khủng' ở xứ cờ hoa - Ảnh 2
 
Căn biệt thự ở Việt Nam của Lệ Quyên cũng vô cùng hoành tráng. Ảnh: FBNV
Căn biệt thự ở Việt Nam của Lệ Quyên cũng vô cùng hoành tráng. Ảnh: FBNV

Tại Việt Nam, Lệ Quyên cách đây ít năm cũng hoàn thành xong biệt thự rộng đến 589m2, thông qua những hình ảnh được nữ ca sĩ chia sẻ trên trang cá nhân có thể thấy không gian biệt thự sang chảnh, rộng lớn được cô đầu tư tỷ mỉ từng chi tiết. Sau hơn 20 năm hoạt động nghệ thuật, cơ ngơi mà Lệ Quyên sở hữu khiến ai nấy trầm trồ. Không chỉ nắm trong tay bất động sản lớn, nữ hoàng phòng trà thường xuyên có những màn khoe dáng vóc trong những bộ trang phục hàng hiệu, đầy thời thượng.

Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu ngày càng tình cảm. Ảnh: FBNV
Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu ngày càng tình cảm. Ảnh: FBNV

Hiện tại, cùng với sự nghiệp thành công rực rỡ, Lệ Quyên còn có tình yêu mặn nồng bên Lâm Bảo Châu. Cả hai không ngần ngại trao nhau những cử chỉ ngọt ngào, hành động tình tứ chốn đông người chứng minh tình yêu mãnh liệt dành cho nhau. Lâm Bảo Châu cũng là người đồng hành đắc lực của Lệ Quyên trong hành trình chạy show trong nước lẫn nước ngoài.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news