Tin mới

Lệ Quyên đưa tình trẻ Lâm Bảo Châu chìm đắm trong hạnh phúc với hành động cực tinh tế

Thứ hai, 13/03/2023, 12:54 (GMT+7)

Lâm Bảo Châu không giấu nổi xúc động khi nhận được món quà bất ngờ chính là sự tinh tế của người tình Lệ Quyên.

Mới đây trên trang cá nhân của Lâm Bảo Châu đã đăng tải loạt ảnh trong tiệc sinh nhật của anh bên những người bạn. Đặc biệt, bữa tiệc mừng tuổi mới của nam người mẫu không thể vắng bóng Lệ Quyên - người tình hơn tuổi của anh.

Lâm Bảo Châu đón sinh nhật bên Lệ Quyên và những người bạn. Ảnh: IG
Lâm Bảo Châu đón sinh nhật bên Lệ Quyên và những người bạn. Ảnh: IG

Tại sinh nhật của Lâm Bảo Châu, Lệ Quyên đã sắp xếp và trang trí không gian cực hoành tráng cho bữa tiệc này, cả bánh kem và hoa cũng do "nữ hoàng phòng trà" đặt. Nhận được tình cảm, tự tinh tế từ bạn gái Lệ Quyên, nam người mẫu không quên gửi lời ngọt ngào đến người tình của mình và còn lộ cách xưng hô giữa 2 người: "Cảm ơn em với những bất ngờ".

Lệ Quyên đưa tình trẻ Lâm Bảo Châu chìm đắm trong hạnh phúc với hành động cực tinh tế - Ảnh 1
 
Lệ Quyên tự tay chuẩn bị cho sinh nhật của người tình. Ảnh: IG
Lệ Quyên tự tay chuẩn bị cho sinh nhật của người tình. Ảnh: IG

Cùng với đó, Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu hạnh phúc ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ trong bữa tiệc sinh nhật bên cạnh những người bạn. Dưới phần bình luận, "nữ hoàng phòng trà" còn nhắn nhủ: "Trong những ngày quan trọng bên cạnh gia đình là tuyệt vời nhất". Ngay lập tức, Lâm Bảo Châu cũng đáp lời yêu thương: "Gửi ngàn tim".

Màn đối đáp ngọt ngào giữa 2 người. Ảnh: IG
Màn đối đáp ngọt ngào giữa 2 người. Ảnh: IG

Sau khi ly hôn Doanh nhân Đức Huy, Lệ Quyên không ngần ngại công khai chuyện tình cảm với tình trẻ Lâm Bảo Châu. Yêu đương tình trẻ, Lệ Quyên ngày một táo bạo trong việc khoe dáng, nữ ca sĩ chăm chỉ tập luyện để có được vóc dáng nuột nà và thường xuyên hiện diện trong những thiết kế cắt xẻ khoe đường cong đầy cuốn hút. Tuy nhiên, việc Lệ Quyên thường xuyên khoe thân trên mạng xã hội cũng lại khiến nữ ca sĩ gặp nhiều ý kiến trái chiều.

Lệ Quyên đưa tình trẻ Lâm Bảo Châu chìm đắm trong hạnh phúc với hành động cực tinh tế - Ảnh 2
 

Trong cuộc tình với Lâm Bảo Châu, nhiều người hoài nghi về chuyện tình của Lệ Quyên liệu có bền vững. Trước sự hoài nghi của dư luận, Lệ Quyên không phản pháo mà đáp trả bằng cách thường xuyên cập nhật những khoảnh khắc ngọt ngào bên Lâm Bảo Châu. Cho đến nay, Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu vẫn hạnh phúc bên nhau.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news